Tiểu rát sau khi thủ dâm và những điều nên biết


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Tiểu rát sau khi thủ dâm được xem là hiện tượng mà khá nhiều người mắc phải. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này qua các câu hỏi sau đây nhé.

Tiểu rát, khó tiểu có phải do thủ dâm


Câu hỏi bởi: Nguyễn Quốc

Chào bác sĩ.

Bác sĩ cho em hỏi lại là em hiện tại bị đi tiểu rát và hay mắc tiểu, tiểu còn sót lại 1 giọt không tiểu hết được. Ban đầu em chỉ bị tiểu nhiều lần và lúc nào cũng mắc tiểu, nhưng sau đó dùng thuốc trị nhiễm trùng tiểu thì siêu âm, xét nghiệm bình thường nhưng biểu hiện không giảm. Trước đây em thủ dâm nhiều nhưng đã hạn chế, bây giờ thủ dâm thì đau dương vật và tiểu rát hơn. Mong bác sĩ cho em biết em bị sao.

Em xin cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Em có biểu hiện của viêm đường tiết niệu, các biểu hiện của em không giảm sau chữa trị, chứng tỏ nhiễm trùng vẫn còn tồn tại, những xét nghiệm lần sau khi em đã sử dụng kháng sinh có thể cho kết quả không chính xác. Tốt nhất em nên làm xét nghiệm cấy khuẩn nước tiểu, nếu vi khuẩn có thể mọc thì khi đó làm kháng sinh đồ và chữa trị theo kháng sinh đồ là cần thiết để tránh tái nhiễm.

Chúc em sức khỏe.

Hay bị tiểu rát, tiểu buốt có phải do thủ dâm nhiều không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em tên là Diệp Văn Trường, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Bách Khoa – Đà Nẵng. Em thỉnh thoảng hay bị tiểu rát tiểu buốt, đôi lúc hoặc sau khi xuất tinh rồi đi tiều thì bị tiểu đục trắng nhỏ sau khi tiểu xong, ngoài ra còn có biểu hiện như bản thân mệt mỏi, chán nản, trầm cảm, khó tập trung, trí nhớ suy giảm, tư duy cạn, chậm chạp trong khắc phục công việc, cảm thấy căng thẳng đầu óc khi đọc báo hay xem phim. Những biểu hiện đó có phải liên quan đến bệnh về sinh lý hay không thưa bác sĩ? Và nếu có thì là bệnh gì cách chữa trị ra sao? Thời gian trước cách đây 5-6 năm, do bạn bè rủ rê nên em đã thủ dâm, bây giờ đã hạn chế việc thủ dâm và quan hệ tình dục đi rất nhiều rồi, nhưng không biết đó có phải vì lý do đó mà em bị những biểu hiện đó không? Nguy cơ vô sinh có cao không ạ và làm sao biết được mình có thể có khả năng sinh sản được? Xin bác trả lời giúp em.

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Thị Hòa


Chào em!

Dựa vào các triệu chứng mà em mô tả rất có thể em đang bị nhiễm trùng đường tiểu. Bệnh nhân nhiễm trùng đường tiểu thường có các biểu hiện sau:

– Đau hay cảm giác kim chích khi đi tiểu.

– Sự thúc đẩy khiến đi tiểu nhiều.

– Lực nén trong phần bụng dưới.

– Nước tiểu có mùi hôi hay trông đục, màu như sữa hay có màu đỏ.

– Cảm thấy mệt, run rẩy hoặc bị sốt.

Thủ dâm là một yếu tố có nguy cơ cao gây ra nhiễm trùng đường tiểu. Bệnh để lâu có thể gây ra nhiều biến chứng tác động đến thận và sức khỏe sinh sản, đối với chữa trị nhiễm trùng đường tiểu chủ yếu là sử dụng kháng sinh. Em nên đến chuyên khoa Thận – Tiết niệu để bác sĩ thăm khám trực tiếp, làm xét nghiệm nước tiểu để tìm lí do chính xác và chữa trị. Để xác định mình có bị vô sinh hay không em có thể đến các phòng khám Nam khoa để bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

Chúc em sớm khỏi bệnh!

Rát ở quy đầu, đi tiểu cũng đau rát do thủ dâm chữa như thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em là nam, năm nay 18 tuổi. Em thấy có một số triệu chứng ở dương vật mình mong các bác sĩ giải đáp cho em. Khi em 6 – 8 tuổi, dương vật có thể cương cứng, em cũng hay nghịch, còn thi ai tiểu xa nữa, đôi khi nghịch sưng đau rồi cũng hết. Nhưng sau đó thường bị đau và bị sùi nước trắng, em không biết có sao không. Gần đây em có thủ dâm nhưng có lúc bị đau, rát ở qui đầu, đi tiểu cũng đau rát. Dương vật cương hình dáng nhìn như có nút thắt ở cổ. Mấy dấu hiệu đó có bất thường không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào em!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn, tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh…vv. Em cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập trung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Nếu theo mô tả như ậy có thể em đã bị hẹp bao quy đầu rồi, bạn hãy đi khám chuyên khoa Tiết niệu hoặc chuyên khoa Nam học xem cụ thể thế nào nhé, nếu hẹp thì phải cắt bao quy đầu.

Chúc em khỏe.

Sau khi thủ dâm thấy tiểu buốt và mỏi dương vật


Câu hỏi bởi: Minh lam

Chào bác sĩ!

Cháu là nam giới, năm nay 16 tuổi cháu thường xuyên thủ dâm nhưng sau khi thủ dâm thì đi tiểu buốt và mỏi dương vật. Vậy cháu có bệnh gì không? Cháu phải làm sao ạ?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào cháu!

Việc thủ dâm về cơ bản là không tác động đến sức khoẻ và tâm sinh lý, tuy nhiên việc thủ dâm nhiều hoặc thủ dâm không an toàn cũng đôi khi tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục đặc biệt là dương vật .

Trường hợp của cháu có lẽ cháu thủ dâm gây kích thích hoặc có thể tổn thương lỗ sáo (lỗ tiểu), quy đầu (có thể viêm nhiễm) từ đó dẫn đến tình trạng đi tiểu buốt và cảm thấy mỏi dương vật.

Để xử lý cháu hạn chế thủ dâm hoặc khi thủ dâm bằng tay thì dùng thêm dầu bôi trơn nhé tránh gay tổn thương dương vật, bao quy đầu, lỗ sáo.

Chúc cháu sớm ổn định.

Thủ dâm nhiều, thấy đau buốt dương vật và bìu tinh hoàn, thủ dâm xong hay đi tiểu nhiều có tác động sinh sản không?


Câu hỏi bởi: thien trường

Chào bác sĩ.

Làm ơn cho cháu hỏi. Cháu năm nay 23 tuổi. Cháu thủ dâm được 6-8 năm rồi. Bây giờ cháu vẫn còn chứng gọi là nghiện thủ dâm ạ. 2 tuần cháu thủ dâm 3-4 lần. Bây giờ cháu thủ dâm khi xuất tinh ra thì thỉnh thoảng có lần cháu thấy đau buốt ở thân dương vật và bìu tinh hoàn. Sau khi xuất tinh cháu lại muốn đi tiểu mà khi bắt đầu nó ra một ít dịch lỏng rồi mới ra nước tiểu. Và có dấu hiệu hay đi tiểu nhiều. Cho cháu hỏi nó tác động như thế nào đến chức năng sinh sản của cháu sau này không ạ? Mong bác sĩ giúp cháu.

Xin chân thành cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh… Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập chung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Nếu có điều kiện bạn đi khám chuyên khoa Nam học kiểm tra xem cụ thể nhé, cần khám trực tiếp mới xác định được và có hướng chữa trị cụ thể.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl