2 cách giảm béo bụng tự nhiên bạn cần biết


Bạn đang lo lắng về vòng bụng? Bạn chưa tìm được cách nào để giảm nhỏ vòng bụng lại? Chuyên gia J. Jolan đã trả lời 2 câu hỏi hay gặp và chia sẻ 2 phương pháp giảm béo bụng tự nhiên mà bạn có thể thực hiện ngay.
Hỏi: Làm sao giảm nhanh 5cm vòng bụng?
Đáp: Cách tốt nhất là tập hít bụng nhiều lần. Bài hít bụng là một bài đơn giản. Bạn chỉ cần hít vào cho hóp bụng lại rồi giữ khoảng 5 nhịp đếm. Cứ thế lặp lại. Để giảm 5cm vòng bụng trong 3-4 tuần, bạn cần tập bài này mỗi ngày khoảng 10 phút.Nếu bạn có kiên trì để tập thì chắc chắn sẽ giảm vòng bụng. Tôi có hàng trăm khách hàng tư vấn tập theo cách này và đạt kết quả. Không có gì bí ẩn ở đây cả. Họ làm được thì bạn cũng làm được.
Hỏi: Có mẹo nào để giảm béo riêng vùng bụng?
Đáp: Tôi có cách này. Bạn chà 2 tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để làm bài này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh văng chất béo tích ở vùng bụng khi thực hiện bài này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.Hai cách giảm béo bụng tự nhiên trên đây sẽ đem đến hiệu quả thật sự cho bạn. Hãy bắt đầu làm nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl