Thu Gọn Cánh Mũi bằng Phương Pháp Nội Soi


aika01

New Member
4
0
1
Xu
0
Một dáng mũi được xem là đẹp đòi hỏi phải có sống mũi cao, thẳng , đầu mũi thon nhỏ, cánh mũi không quá to, bè ra 2 bên, đặc biệt là phải trông thật tự nhiên.
Trong một số trường hợp phẫu thuật nâng mũi không thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của mũi, đặc biệt là cánh mũi quá to, dày sẽ làm cho khuôn mặt không được thanh thoát, nhiều người còn bị gọi là mũi sư tử.
Nhiều khách hàng muốn tìm đến với phẫu thuật thu gọn cánh mũi, tuy nhiên lại sợ phải cắt, khâu. Tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung áp dụng kĩ thuật thu nho canh mui bằng phương pháp nội soi – phương pháp thu gon canh mui tiên tiến nhất hiện nay được xem là khá nhẹ nhàng, phù hợp cho những người ngại dao kéo.
Trường hợp nào nên áp dụng thu nhỏ cánh mũi theo phương pháp nội soi :

  • Cánh mũi to, dày

  • Cánh mũi bè không phù hợp với dáng mũi, khuôn mặt

  • Tuy nhiên phương pháp này có phần hạn chế đối với những trường hợp cánh mũi quá to, dày, cần thiết phải cát bớt cánh múi để mang lại một hiệu quả tối ưu nhất sau phẫu thuật.
Thu gọn cánh mũi để có dáng mũi thanh thoát hơn
Thu gọn cánh mũi nội soi được thực hiện như thế nào ?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi không cần phải cắt, khâu do đó được xem là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, không xâm lấn, không gây tổn thương các vùng xung quanh.
Phương pháp vô cảm: Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại chỗ vùng chân cánh mũi mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.
Quy trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi

  • Bước 1 : Đo vẽ vùng cánh mũi cần thiết phải thu gọn : Để có được một dáng mũi hài hòa sau khi thu gọn, bác sỹ cần thiết phải đo vẽ chính xác trước khi thu gọn để có được một kết quả tối ưu nhất.

  • Bước 2 : Gây tê tại chố : Bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ vùng chân cánh mũi, cánh mũi.

  • Bước 3 : Dùng thiết bị nội soi kết hợp với chỉ để cuộn cánh mũi , chỉ được luồn phía dưới chân cánh mũi nhằm cuộn nhỏ chiều rộng của cánh mũi đến một mức phù hợp nhất.
Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi không cần phải cắt do đó sau khi làm không cần thiết phải băng lại như thu gọn cánh mũi bằng phương pháp thông thường.
Thông thường chi phí cho một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi từ 4-6 triêu ( tùy vào từng trường hợp, mức độ cánh mũi của khách hàng ).
Sau phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả sau thu gọn cánh mũi nội soi:

  • Cánh mũi thon gọn hơn trước.

  • Giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp

  • Cánh mũi hài hòa hơn so với các chi tiết khác của mũi tạo nên dáng mũi thanh thoát hơn
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật chỉnh sửa mũi, Thẩm mỹ viện Linh Nhung hy vọng sẽ mang đến cho bạn một kết quả như ý sau thu gọn cánh mũi.





________________________
phau thuat nang mui, phau thuat mui, nang mui , nâng mũi
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl