Hỏi Mọi người giúp e với! Em đang rất hoang mang!!!


tlnvnh

New Member
1
0
1
Xu
0
Em và bạn gái em quan hệ k sử dụng bcs nên em đã cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp. sau này khoản 7 ngày sau thì bạn giá e có kinh bởi tác dụng của thuốc chứ k phải theo chu kỳ,2 ngày sau e quan hệ lại với bạn gái e và lỡ cho vào trong e cứ nghĩ chắc là sẽ k sao nhưng giờ cô ấy đã chậm kinh quá 1 tuần. em và bạn giá thật sự rất lo sợ vì chu kì kinh của cô ấy rất ổn định ai có thể nói cho e biết như vậy là đã có thai hay k.Nếu có thì nên dùng phương pháp nào để phá thai mà k ảnh hưởng đến sau này.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trước tiên chậm kinh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đầu tiên là có thai, sau đó là do rối loạn kinh nguyệt, tâm lý căng thẳng, stress, bị suy dinh dưỡng cũng làm chậm kinh. Trường hợp của bạn có khả năng có thai ngoài ý muốn, bạn gái bạn nên thử thai bằng que thử hoặc đi khám để loại bỏ nguyên nhân có thai. Nếu có thai, muốn bỏ thai bạn gái bạn cũng nên khám và điều trị tại bệnh viện chuyên khoa uy tín, dựa vào tình trạng thai mà bác sĩ chỉ định phương pháp cụ thể phù hợp.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl