Xin Tư Vấn kính mong mọi người giúp đỡ( bị ốm 2 gần 2 tháng)


le tan

New Member
2
0
1
Xu
0
xin chào moi người! tôi bị cảm cúm do hom bị mắc mưa phùn ngày 20/12/2012, ve nhà đã uống rất nhiều loại thuốc mà ko khỏi ! kể cả đi truyền nước,jo tôi cũng đã chuyển sang uống thuốc bắc mà cũng ko khỏi được.tôi không làm gi cả mà người rất mệt mỏi! đi bộ 50m, cũng thấy mệt không thở được,!uể oải,không có sức lực,người vả mồ hôi.ngủ ko sâu giấc,đau đầu nhẹ,may mắn là tôi ăn được nên có bị giảm cân ko đáng kể!tôi bị ốm mà đang làm đồ án ! rất mong mọi người giúp đỡ đi khám đông y bác sỹ kêu là bị cảm rất nặng từ lâu em uống 4 tháng mà vẫn ko thuyên giảm người cứ phừng phừng nóng rực, nhưng lại ko bị sốt
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!
Bạn cảm cúm lâu vậy không khỏi bạn nên đi khám lại xem cảm cúm đó có gây ra các biến chứng nào không hoặc có bị thêm một căn bệnh nào khác nữa không để được điều trị tiếp.

Để nhanh khỏi bệnh khi bị cảm cúm bạn nên thực hiện một số biện pháp sau:

- Ngủ thật nhiều là một trong những cách “đuổi” các vi rút gây cảm cúm nhanh nhất. Ngủ càng nhiều bạn càng sẽ sớm thoát khỏi tình trạng khó chịu do cúm gây ra. Thêm nữa, ngủ giúp bạn “quên” đi mọi khó chịu như đau nhức mình mẩy, đau đầu, chảy nước mũi...

-Bổ sung Vitamin: Trong khi bị cúm, bạn sẽ hầu như ít thấy ngon miệng. Vì vậy, hãy bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Tất nhiên, tốt hơn cả vẫn là uống nước cam và ăn các thực phẩm giàu vitamin C để tăng cường hệ miễn dịch.

- Uốn nhiều nước :Đừng bắt mình phải ăn nếu không thấy đói. Nhưng nếu để cơ thể thiếu nước, “sức chiến đấu” của cơ thể với các chủng cúm sẽ bị giảm đi đáng kể đấy.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl