Đáp Giảm rụng tóc khi mang thai


B

behongonline

Khách
Trong thời gian mang thai, có sự thay đổi hàm lượng hormone trong cơthể người phụ nữ và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến một số hiện tượng bất thường như chán ăn, ốm nghén,…không những thế nó còn có thể gây ảnh hưởng đến sắc đẹp như sự xuống cấp của làn da, thậm chí là hiện tượng rụng tóc. Tuy nhiên, tình trạng rung toc này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn biết cách chăm sóc cho bản thân mình một cách đúng đắn.



Khi nhận thấy dấu hiệu rụng tóc khi mang bầu:

Nhiều bà bầu rụng tóc trong thời gian mang thai


Tham khảo ý kiến bác sĩ

Nếu bạn phát hiện ra mình bị rụng tóc nhiều, bạn nên đi khám bác sĩ trước khithử bất cứ một phương pháp trị rụng tóc nào bởi nếu không bạn có thể vô tình gâyhại cho đứa trẻ trong bụng bạn với những phương pháp trị rụng tóc phản khoa học. Rụng tóc khi mang thai có thể là do sự biến động của estrogen trong cơ thể. Bạn nên đến gặp bác sĩ để biết chính xác nguyên nhân rụng tóc vàđiều trị theo sự chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh việc uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ bạn cũng nên chú ý nhữngđiểu sau:

Giảm lo lắng

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy stress hay lo lắng, điều này sẽ có ảnh hưởngrất không tốt tới sức khỏe của bạn, bao gồm cả sức khỏe của mái tóc. Các nghiên cứu đều khẳng định rằng quá căng thẳng và lo lắng là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rụng tóc trong thời kỳ mang thai.

Ăn uống lành mạnh

Rụng tóc khi mang thai có thể là do thiếu chất dinh dưỡng, bắt nguồn từ chế độ ăn thiếu vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Trong thời kỳ mang thai bạn nên đề ra một kế hoạch ăn uống lành mạnh tốt cho cả bạn và bé, nên ăn nhiềutrái cây, rau củ quả và bổ sung các loại vitamin cần thiết.

Trong khi mang thai nên ăn uống lành mạnh


Tránh sử dụng hóa chất với tóc

Trong thời gian mang thai, bạn tuyệt đối nên tránh sử dụng các loại thuốc ép,nhuộm hay làm xoăn tóc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến mái tóc của bạn mà còn tác động không hề tốt cho bé. Một số phụ nữ khi mang thai vẫn muốn mình thật đẹp trong mắt chồng nên đã thường xuyên sửa đổi tóc, chính điều này đã góp phần làm cho mái tóc của bạn rụng nhiều hơn.

Phụ nữ chỉ nên làm tóc với hóa chất sau khi sinh em bé được 6 tháng trở ra.

Nguồn : http://rungtoc.com.vn/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl