Đáp Giải pháp hữu hiệu trị hôi nách


ongxinhdep

New Member
2
0
1
33
trietlong.info
Xu
0
Giải pháp hữu hiệu trị hôi nách (nguồn thammyvien.org) Nhiều nghiêu cứu đã chỉ ra rằng ở những người hôi nách có sự cấu tạo đặc biệt của thành phần mồ hôi và chất bã gồm quá nhiều các hợp chất amoniac, acid béo có trọng lượng phân tử thấp… Sự phân hủy tổ chức đã bị ngấm mồ hôi bởi các vi khuẩn, mụn thịt, nấm tạo nên một tổ hợp mùi ở nách rất khó chịu và được gọi là hoi nach.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm triet long vinh vien khử mùi hôi nách ở dạng phun hơi, sáp hay bi lăn… Công thức của loại này gồm có chật diệt vi khuẩn, chất làm giảm tiết mồ hôi (muối nhôm, acid tanic) và các hoạt chất bắt giữ mùi hôi. Chúng tác dụng với các chất có mùi hôi ở nách tạo thành một hợp chất không có mùi. Dùng phun xịt, hoặc lăn vào mun thit nách 2 lần/ ngày. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn chỉ có thể giảm được hôi nách mà không trị hôi nách đựơc vĩnh viễn. Hiện nay tại các trung tâm Thẩm mỹ tri hoi nach được áp dụng bởi 3 công nghệ tiên tiến nhất ở Viêt Nam hiện nay:
Phẫu thuật trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung Cắt bỏ tuyến mồ hôi nách: Sau khi gây mê, bác sĩ trị mụn thịt sẽ rạch một đường nhỏ ở nách (3-4cm) để bộc lộ tuyến mồ hôi nách, sau đó dùng dao mổ laser để đốt chọn lọc tuyến mồ hôi ở hai bên nách của bạn. Sau khi tiến hành xong, đường rạch nhỏ được bác sĩ khâu lại và băng ép trong 7 đến 10 ngày để tránh không rỉ máu. Phương pháp này có thể để lại đường sẹo từ 3-4 cm, một số biến chứng sau phẫu thuật triệt lông vĩnh viễn.
Thoát khỏi hôi nách bằng phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách Tiêm Botox: Đây là một phương pháp triệt lông thuộc công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật. Tiêm Botox tại chỗ để giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp tại vùng da nách, do tuyến mồ hôi nằm rộng trên cả vùng nách nên bác sĩ sẽ tiêm nhiều mũi tại những vị trí có tuyến mồ hôi. Thời gian thực hiện chỉ trong vòng 5 phút. Ưu điểm của phương pháp này đó là nhanh, đơn giản, hiệu quả và rất hợp với các bạn sợ phải đụng chạm đến “ dao kéo”.Tuy nhiên bạn phải quay lại hàng năm trời để tiêm( 6-8 tháng) Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách vĩnh viễn mới nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Linh Nhung ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, vĩnh viễn an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần duy nhất, giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp. Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách thông thường phẫu thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu như: Tri hoi nach vinh vien triệt để, không xâm lấn, không để lại sẹo, không phải trải qua thời kỳ hậu phẫu, không mất thời gian nghỉ dưỡng triet long . Xem thêm bài viết tại đây Click here hoặc http://thammyvien.org/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl