Điều trị hiệu quả bệnh viêm mũi dị ứng lúc chuyển mùa với BioNASE


sieuthiyte.vn

Banned
11
0
1
Xu
0
BioNase là thiết bị y tế, có tác dụng phòng bệnh, điều trị viêm mũi dị ứng và hầu hết những loại khác của bệnh viêm mũi, với các hiện tượng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, đau đầu và chảy nước mắt...

Dựa trên nguyên lý ánh sáng sinh học 660nm (phototherapy), sử dụng dải ánh sáng thấp và hẹp, máy trị viêm mũi dị ứng BioNase giải quyết rất hiệu quả bệnh viêm mũi dị ứng với một lần điều trị 5 phút và 2-3 lần trong ngày.

Ưu điểm của BioNase so với các phương pháp điều trị khác là: không cần dùng thuốc, không gây ra phản ứng phụ cũng như tương tác thuốc.

Về tính năng: Máy dùng pin 9 volt, hoạt động đơn giản và an toàn, dùng được cho trẻ em trên 5 tuổi và phụ nữ mang thai. Bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng nặng có thể sử dụng hơn 3 lần trong ngày.

Về độ tin cậy: Bionase đã quá thân quen với bệnh nhân viêm mũi dị ứng vì đã có mặt tại Việt Nam từ 2005, với số lượng trên 10.000 bệnh nhân sử dụng và hiệu quả lên đến 95 %. Hiện nay, Bionase là phương pháp điều trị tin cậy với nhiều ưu điểm.

Về uy tín chất lượng: Bionase được sản xuất tại Israel, bảo hành 3 năm. (Lưu ý hàng chính hãng có in “Made in Israel” trên thân máy). Chứng nhận tiêu chuẩn CE 0473. Giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC.

Về mặt kinh tế: BioNase có giá 1.690.000 đồng. Nếu làm phép so sánh thì chắc chắn bạn sẽ không tìm ra phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng trọn gói chỉ với giá rẻ như thế.





Hãy liên lạc với chúng tôi để mua ngay hoặc biết thêm thông tin:
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Nhà nhập khẩu và kinh doanh thiết bị y tế chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam
Nhà phân phối độc quyền máy đo huyết áp BOSO thương hiệu số 1 CHLB Đức
Nhà phân phối độc quyền máy đo đường huyết thương hiệu Medismart Thụy Sĩ
Nhà phân phối chính thức máy massage mặt, máy thẩm mỹ, máy tập thể dục Vupiesse Italy

Showroom: 239-241 (số cũ 5-6 Khu B) Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 39843646 - (08) 62955996
Email: [email protected] - [email protected]
Website: www.hunghy.com.vn
Siêu thị: www.sieuthiyte.com.vn


Dòng sản phẩm Biolight sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học do Israel sản xuất:*

Hiện bán rộng rãi tại các cửa hàng dụng cụ y khoa và nhà thuốc trên toàn quốc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl