Sapa đẹp rực rỡ mùa lúa chín - ODC Travel


drhaianh87

New Member
16
0
1
33
Xu
0
Sapa đẹp rực rỡ mùa lúa chín​




Chúng tôi quyết định làm một chuyến tham quan xuôi xuống dưới thung lũng ghé thăm Bản Hồ Sapa Tours trước khi chinh phục nóc nhà Đông Dương. Không phải có điều gì lạ lùng thú vị tại Bản Hồ mà là vẻ đẹp của cảnh vật xung quanh trên đường xuống đã hớp hồn chúng tôi. Những cánh đồng lúa chín đang chờ gặt hái của đồng bào dân tộc trải dài từ sườn núi cho tới các bản làng phía đưới thung lũng. Song vẻ đẹp này vẫn chưa được các nhà nhiếp ảnh khai thác hết nên chắc chắn tôi sẽ quay lại nơi đây một ngày không xa.








Ngày nay, Sapa Tourscàng đẹp hơn bởi những biệt thự mới, những đường phố nhỏ quanh co bên hồ sinh thái, du khách có thể đến thung lũng Tả Van, bản Cát Cát hay bản làng người Dao đỏ để tham quan và mua những sản phẩm thổ cẩm; lên núi Hàm Rồng thăm vườn hoa lan, địa lan và lên cổng trời ngắm toàn cảnh thị trấn.





Mùa này, Sapa Tours càng đẹp hơn bởi hoa mận trắng và cả hoa anh đào đỏ thắm; ngắm mây luồn ở dãy núi Phan xi păng, nơi được mệnh danh là mái nhà Đông Dương.


Các bạn hãy khám phá vẻ đẹp huyền bí của Sapa qua những tấm ảnh mới nhất vừa được gửi về từ ODC TRAVEL





Theo Du lịch Sapa
ODC TRAVEL
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl