Du lịch cùng Vina Explorer Travel Group


Vina Explorer Travel Group là Công ty quản lý điểm đến tại Việt Nam, chuyên về lĩnh vực du lich, lữ hành trong và ngoài nước với các sản phẩm du lịch được thiết kế tỉ mỉ và chọn lọc hướng đến giá trị đích thực của một kỳ nghỉ để mỗi hành trình đều là một trải nghiệm độc đáo.

Các tour Du lich trong nuoc hấp dẫn
Hành trình Khám giang sơn đất Việt từ địa đầu Móng Cái đến Mũi Cà Mau để thấy hết vẻ đẹp của mỗi vùng, miền. Mỗi địa danh, mỗi hành trình là một trải nghiệm kỳ thú khi bạn đến thăm.
Du lich Nha Trang


Tour du lich nha trang - Vịnh Nha Phu (3N2Đ)

Tour Du Lich Nha Trang Biển Đảo Kỳ Thú: Vịnh Nha Phu - Suối Khoáng Nóng Tháp Bà

Các tour du lich mien trung bao gồm:
du lich da nang, du lich hoi an, du lich hue, du lich phong nha, du lich quy nhon, Du Lich Phan Thiet.

Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An – Huế – Phong Nha (5N4Đ)
Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Phong Nha (5N4Đ)
Du Lich Hue:

Điểm du lịch văn hóa được quan tâm nhiều nhất bởi những giá trị kiến trúc cung đình và lăng tẩm đặc trưng. Đây cũng là của ngõ để đến với Miền Trung qua đường hàng không hay tàu hỏa.
Du Lich Phong Nha :
Du Lich Hoi An :
Các tour Du Lich Mien Nam bao gồm: Du Lich Phan Thiet, Du Lich Da Lat, Du Lich Phu Quoc,Du Lich Con Dao
Du Lich Phu Quoc
Du Lich Phu Quoc : Trải Nghiệm Đảo Xanh (3N2Đ)
Du lịch Phú Quốc: Một Thoáng Đảo Ngọc (2N1Đ)
Du Lich Con Cao

Du Lich Con Dao : Côn Đảo Huyền Thoại(3N2Đ)
Du Lịch Côn Đảo: Trải Nghiệm Tâm Linh (2N1Đ)
Các tour Du Lich Mien Bac
Du Lich Ha Long

Du lich Ha Long: Kỳ quan thiên nhiên thế giới này luôn khẳng định sức dẫn đặc biệt không chỉ đối với khách du lịch quốc tế mà còn đối với cả khách du lịch trong nước, là điểm đến thú vị để trải nghiệm thiên nhiên biển đảo kỳ thú.
Du Lich Cat Ba: Không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tinh khôi của biển đảo, nơi đây còn là điểm đến để khám phá hệ sinh thái quý hiếm của vườn quốc gia Cát Bà.
Du lich Sapa: Là điểm đến tuyệt vời để tránh sức nóng mùa hè của chốn đô thị. Sapa với khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những ai yêu thiên núi rừng và muốn trải nghiệm nét hoang sơ kỳ thú của Tây Bắc.

Các tour Du Lich Mien Tay:


Du Lich Can Tho Trải Nghiệm Nét Đẹp Tây Đô (1 Ngày)

Du Lịch Miền Tây Mùa Nước Nổi (3N2Đ)

Các tour Du Lich Tay Nguyen
Du Lich Da Lat : là điểm tránh nóng mùa hè, Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách khách bởi vẻ đẹp của muôn hoa và khí hậu mát mẻ quanh năm từ núi rừng Tây Nguyên.
Du Lịch Đak Lak: Buôn Mê Thuột – Dray Sap – Dray Nur – Buôn Đôn (3N2Đ)

Du Lịch Đà Lạt – Cao Nguyên Mộng Mơ (3N2Đ)

[Các tour Du Lich nuoc ngoai bao gồm: Du Lich Thai Lan, Du Lich Uc, Du lich Malaysia,Du Lich Myanmar, Du Lich Indonesia, Du Lich Philippines, Du Lich Singapore, Du Lich Campuchia

Điều gì khiến bạn thấy thích thú khi đi du lịch nước ngoài? Đó chính là những vũ nữ của xứ sở chùa vàng Thái Lan, những buổi trình diễn nhạc nước hoành tráng của Singapore, những thắng cảnh say ngủ của đất nước Myanmar hay những ngôi đền mất tích trong rừng sâu của Campuchia. Đến Indonesia, chắc chắn bạn sẽ không ngờ trước vẻ đẹp bên miệng 'lò hỏa thiêu' hay Malaysia - đất nước thiên đường của những chuyến du lịch khám phá với cảnh đẹp mê hồn của cao Nguyên Genting hay đến Lào để trải nghiệm dáng vẻ đơn sơ, vắng lặng nhưng lại ẩn chứa những tình cảm chân thành và biết bao điều thú vị. Mỗi quốc gia là một điểm đến chọn lọc, mỗi hành trình là một trải nghiệm khó quên
du lich Malaysia Pulau Bidong: Khám Phá Dấu Chân Việt (4N3Đ)

Du Lich Uc :TPHCM – Perth – Rottnest Island (4N3Đ)

Du lich Campuchia: Shihanouk Ville – Phom Penh (3N2Đ)

Mỗi chương trình tour của Vina Explorer Travel Group đều là một chuyên đề hướng đến chiều sâu để du khách không chỉ được tận hưởng một kỳ nghỉ như mong đợi mà còn đươc khám phá thực sự ở mỗi điểm đến

Vina Explorer Travel Group tại TP.HCM
319 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam
Tel: 08.36020353 – 08.36020354 Hotline: 098.5611.031 (Mr. Dũng)
Email: [email protected] – Websites: www.vinaexplorer.com
Tham khảo thêm: du lich mien tay, du lich thai lan, du lich campuchia, du lich lao, du lich singapore, du lich indonesia, du lich can tho, Du Lich Quy Nhon, Du Lich Mien Trung, Du Lich TP Ho Chi Minh , Du Lich Tay Ninh, Du Lich Vung Tau, Du Lich Ninh Chu, Du Lich Tay Bac, Du Lich Dong Bac, Du Lich Viet Bac, Du Lich Ha Noi
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl