Dịch vụ unlock iphone chuyên nghiệp bằng software tại LaptopOne-HCM


Mr.Hung01

New Member
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tự unlock iphone. Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng gọi hotline: 0903612369 gặp A.QuốcUnlock iPhone 3G bằng phần mềm yellowsn0w Theo như thông báo, nhóm "bẻ khóa" iPhone Dev Team đã chính thức ra mắt phần mềm unlock iPhone 3G giống như phiên bản đầu tiên với tên mã “yellowsnow”. Mặc dù mới chỉ là phiên bản beta, nhưng người dùng khắp toàn cầu đã có thể bắt đầu thử nghiệm một phương án unlock iPhone 3G mới ngoài cách can thiệp phần cứng hoặc ghép SIM như trước đây.
( laptop cu gia re, laptop cũ giá rẻ, ban laptop cu gia re) Trình yellowsn0w 0.9.1 beta sẽ hoạt động với Baseband 02.28.00 (phát hành cùng firmware 2.2). yellowsn0w sẽ tự khởi động khi iPhone boot (ngay khi Baseband đặt lại tại bất kì thời điểm nào) và sau quá trình cài đặt, sẽ chạy ngầm. Để sử dụng yellowsn0w unlock iPhone 3G, bạn cần nâng cấp firmware qua iTune lên mới nhất và chạy QuicPwn để kích hoạt trên thiết bị. Một vấn đề nho nhỏ xuất hiện với SIM có các menu ứng dụng STK (SIM Toolkit). Các menu này thường có các biểu tượng như "Top up", "Get credit"... và có thể đôi lúc, gây ra rắc rối khi "tranh chấp" với các ứng dụng. Chỉ cần gỡ và gài lại SIM một lần duy nhất sau khi khởi động lại (reboot-khoảng 10 giây sau khi bạn nhìn thấy widget mở máy) để chữa lỗi. Các bước unlock iPhone bằng yellowsnow 1. Tải về Quickpwn để jailbreak iPhone 2. Sử dụng firmware bản mới nhất (tải về tại đây ) để nâng cấp iPhone. Gói cập nhật sẽ cho phép bạn cài Cydia hoặc Installer.
3. Thêm vào Cydia và Installer các link sau: (không đưa các link này vào trình duyệt)​
4. Cài yellowsn0w và chạy ứng dụng này.[inline_node|nid=15210] 5. Tắt iPhone và cài SIM của hãng thứ ba (ban đầu không hỗ trợ iPhone) 6. Mở lại máy. Chờ cho đến khi tên nhà cung cấp dịch vụ được hiển thị. Nếu không, gỡ SIM ra và thử lại. Văn Vượng (tổng hợp từ Slashgear Crunchgear) chuyên unlock iphone 3g, 3gs, 4, 4s , unlock iphone 4s , cài đặt iphone , cài đặt ipad , sửa ipad , sửa chữa iphone , sửa phone uy tínmua iphone cũ bán iphone cũ
 

singuyentk

New Member
3
0
1
34
Xu
0
[h=3]Thị trường laptop cũ giá rẻ hiện nay đang trở nên hỗn độn, khiến người tiêu dùng hoang mang cho việc chọn lựa một laptop vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng. Kiến Cam là nơi uy tín nhất, chuyên cung cấp nhiều mặt hàng laptop cũ đã qua sử dụng, cam kết đến khách hàng về chất lượng và cấu hình máy. Đồng thời, với chế độ hậu mãi chu đáo nhất, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng bất cứ sản phẩm laptop nào tại công ty.
Trung Tâm bán laptop cũ Kiến Cam chuyên bán buôn,bản lẻ laptop cũ uy tín xách tay,laptop cũ đã qua sử dụng
[/h]- chúng tôi cam kết chỉ bán hàng nguyên zin 100% xách tay về chưa qua sửa chữa.
- chuyên cung cấp sỉ và lẻ cho anh em mối lái trong toàn quốc. Giao hàng toàn quốc.
-
Sản Phẩm Zin 100% BH 3 tháng - bao test 1 tuần cho khách hàng yên tâm.
-
chất lượng và uy tín của chúng tôi luôn luôn đặt lên hàng đầu - Không nên ham rẻ mà mắc phải phiền toái
.

(vui lòng liên hệ trược tiếp để biết thêm thông tin chi tiết)
Địa chỉ : Lầu 2 - 128 Phan Đăng Lưu P.3 Q. Phú Nhuận TP.HCM
(Cửa bên hông hẻm 126 , có bảo vệ giữ xe)

Mr. Minh Vũ
Yahoo: nguyenduyminhvu
Email: [email protected]
Mobile: 0989 916 552
Website: http://kiencam.com
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl