Sửa Mũi sau khi Nâng Mũi


batrung123

New Member
4
0
1
43
Xu
0
Ngày càng có nhiều người tìm đến với dịch vụnâng mũi nhằm khắc phục những nhược điểm của dáng mũi, cánh mũi, đầu mũi. Tuynhiên không phải ai cũng tìm hiểu kỹ về trung tâm phẫu thuật, bác sỹ phẫu thuật,chất liệu sử dụng, kỹ thuật thực hiện trước khi sử dụng dịch vụ nâng mũi. Do đócó một số khách hàng đã không có được kết quả như ý, dáng mũi phù hợp với mìnhsau khi nâng mũi và muốn tìm cách chỉnh sửa lại kết quả. Thẩm mỹ viện Linh Nhung là hệ thống Thẩm mỹ viện có uy tín, đi đầu trong lĩnhvực làm đẹp tại Việt Nam mang đến cho khách hàng kết quả chỉnh sửa mũi là hoànhảo nhất. Ngoài dịch vụ nâng mũi, chỉnh hình mũi, Thẩm mỹ viện Linh Nhung còn tiến hànhchỉnh sửa lại mũi cho các trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi tại các trungtâm khác nhưng không được hài lòng về kết quả. Các trường hợp áp dụng sửa mũi sau phẫu khi phẫu thuật nâng mũi: - Đầu mũi, thân mũi bóng đỏ sau khi nâng- Lộ sống mũi sau khi nâng- Sống mũi sau khi nâng bị lệch, không cân đối- Đầu mũi bị lệch, quá nhọnNgoài ra các trường hợp sau nâng mũi bị đau âm ỉvùng sống mũi, vùng xung quanh mũi.Đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung, trước tiênkhách hàng sẽ được trực tiếp cá bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và xácđịnh hình dáng mũi, nguyên nhân gây ra những sai sót phấu thuật thẩm mỹ mũi củakhách hàng trước đó và đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp nhất cho từng kháchhàng.Theo Ths. Bác sỹ Võ Tiến Huy và các chuyên giaphẫu thuật tạo hình tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung thì nguyên nhân gây ra những saisót cho những trường hợp nâng mũi có thể là: - Bác sĩ phẫu thuật trước không đo vẽ chính xácvị trí đặt chất liệu mũi dẫn đến chất liệu nâng để quá cao, da đầu mũi không đủ.- Sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi không phùhợp ( đặc biệt là dùng chất liệu không đảm bảo, không được kiểm định, không vôkhuẩn)- Kĩ thuật bọc tách khoang để đặt chất liệukhông đúng, bóc tách chưa đúng lớp- Xử lý, tiến hành cắt gọt chất liệu chưa phùhợp- Da đầu mũi quá mỏng nhưng chưa sử dụng phươngpháp bọc sụn để bảo vệ da đầu mũi.- Một số trường hợp cấu trúc mũi không phù hợpcho việc nâng mũi nhưng bác sỹ không tiến hành khám cụ thể trước khi tiến hành.Ngoài ra trong một số trường hợp khách hàng, cơđịa xảy ra sự co kéo bất thường sau khi vết khâu lành.
Phương pháp xử lý chỉnh sua mui sau khi nâng Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nângmũi, nâng mũi Hàn Quốc cũng như khắc phục, chỉnh sửa mũi cho khách hàng sau khinâng mũi tại các trung tâm khác không vừa ý. Đối với mỗi trường hợp khác nhau,Các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ khám, tư vấn và đưa ra phương pháp xửlý phù hợp mang lại cho khách hàng một kết quả tối ưu nhất. Để tránh tác động, làm tổn thương sâu đến cấu tạo vùng mũi, thời gian để chỉnhsủa mũi phù hợp nhất là 3 tháng sau khi tiến hành nâng mũi.- Đối với trường hợp đầu mũi, thân mũi bóng đỏsau khi nâng : Bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi đề điều chỉnh kíchthước chất liệu phù hợp ( trường hợp chất liệu không đảm bảo sẽ tiến hành thaythế bằng chất liệu mới đã được kiểm định ).- Đối với trường hợp đầu mũi bóng đỏ : Bác sỹtiến hành bọc thêm sụn vào phần đầu mũi ( có thể dùng sụn tự thân , sụn PTFE )để bảo về vùng da đầu mũi- Trường hợp lộ sống mũi, sống mũi , đầu mũi bịlệch không cân đối: Bác sỹ tiến hành tháo bỏ và đo vẽ để đặt lại chất liệusao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt bạn ( một số trường hợp bác sỹ có thể yêucầu bạn thay lại sống mũi để bảo đảm kết quả chỉnh sửa tốt nhất cho bạn ).- Riêng đối với trường hợp khách hàng sau khinâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dịứng với chất liệu nâng mũi hay không, hoặc có thể do kĩ thuật bóc tách của bácsỹ phẫu thuật trước chưa đúng kĩ thuật thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lạisống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa lại mũi bạn sẽ đượcbác sỹ theo dõi và thăm khám theo định kỳ để chắc chắn mang lại kết quả tốt vàan toàn sau phẫu thuật, không để lại bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn, không hài lòng về kết quả nâng mũi của mình sau khi nângmũi, vui lòng liên hệ để được trực tiếp các bác sỹ tiến hành thăm khám vàtư vần để có phương pháp khắc phục phù hợp nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl