Sao tôi không thể giảm cân?


NhimMap

Member
30
1
8
Xu
0
Bạn muốn giảm vài cân để thân hình gọn gàng, nhẹ nhàng hơn và bạn cũng đã quyết tâm thử nghiệm nhiều phương cách khác nhau để đạt được mục tiêu. Nhưng tại sao bạn vẫn béo tròn dù đã nghiêm túc thực hiện. Rất có thể bạn đã mắc một vài sai lầm sau:

Năng lượng từ chất lỏng


Sinh tố và nước trái cây là hai cách dễ dàng để giảm cơn thèm ăn. Nhưng tệ hơn nữa là bộ não của bạn không xem những thực phẩm này là các thực phẩm nhiều calo, vì vậy chúng không giúp bạn nhiều lắm trong việc chống lại cơn đói.


Giải pháp: Nên chọn nước thay thế mỗi khi bạn nghĩ đến các loại nước uống “lành mạnh”. Tốt hơn nên giới hạn khoảng 240ml nước trái cây trong một ngày và bỏ qua nước ép trái cây hoàn toàn.




Ăn uống vô tội vạ


Tình trạng này tựa như một chứng mất trí nhớ về ăn uống, một trạng thái mà bạn quên những thứ mình ăn, ví dụ như nhâm nhi một túi khoai tây chiên trong khi bạn nằm ườn xem TV.


Giải pháp: Giải quyết tình trạng này bằng một mẩu giấy ghi lại tất cả những món ăn (hoặc thức uống) mà bạn đã nếm qua. Duy trì thói quen này ít nhất một tuần để kiểm soát thật tốt những gì bạn ăn.


Ù lì kém hoạt động


Bạn tập thể thao rất tích cực nhưng sau đó thì dường như dừng tất cả mọi hoạt động thể chất. Vì bạn đã quá đuối sức hoặc cảm thấy mình đã tập thể thao đủ rồi nên bỏ qua những hoạt động cơ thể thường ngày, ví dụ như leo cầu thang.


Giải pháp: Đừng bỏ lỡ những hoạt động cơ thể bình thường trong ngày dù bạn đã có chương trình tập thể thao.


Đánh giá thấp sự hấp thụ calori


Lí do này xuất phát từ sự buông thả của bạn. Bạn đã đầu hàng cơn thèm ăn và ăn một mẩu bánh pizza pho mát duy nhất. Bạn cho rằng mình chỉ ăn một ít nên không sao. Nhưng kết quả là bạn phải tốn thêm 45 phút thể dục mới loại bỏ được lượng calo thừa.


Giải pháp: Chỉ cần không ăn nó là được. Hoặc để dành cơn thèm ăn của mình cho các loại thực phẩm mà bạn thực sự cần thiết hơn.

(Danong.com)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl