Khám phá bí quyết để bé yêu trở thành thiên tài


minhnguyet

New Member
2
1
3
40
Xu
0
S phát trin kỳ diu ca thai nhi

Các bạn có biết, tinh trùng và trứng của con người là một tế bào đơn, kết hợp lại với nhau và phát triển thành bộ não của con người chỉ trong 9 tháng, tương đương với 3,86 tỷ năm tiến hóa và phát triển của động vật đơn bào đầu tiên. Đây là giai đoạn mà chúng ta nên có những tác động tích cực giúp phát trin trí tu thai nhi, giúp việc phát triển kỳ diệu với tốc độ phát triển của 3,86 tỷ năm trở nên hoàn hảo nhất.

Hiu qu ca thai giáo bng âm nhc

Âm nhạc là gia vị cực kỳ quan trọng tạo nên môi trường tốt cho phát trin trí tu thai nhi. Bác sĩ Dr. Alfred Tomatis đã chỉ ra rằng: “Âm nhc là mt yếu t quan trng đ phát trin tr, và đc bit quan trng nhng năm đu đi ... Vì nó kích thích tr không ch phát trin nhn thc mà còn phát trin cm xúc, th cht và xã hi”.

Các nghiên cứu hơn 40 năm của tiến sĩ Dr. Alfred Tomatis cũng cho rằng: Đi vi tr thơ, âm nhc có th:
· Tăng cưng trí thông minh ngôn ng, cm giác và không gian
· Giúp tăng cưng trí nh và nâng cao s tp trung
· Khơi dy các tiến trình suy nghĩ sáng to
· Tăng cưng hot đng và s kết hp ca cơ th
· Nâng cao tâm trng và to đng cơ
· Điu chnh nhp điu t nhiên của cơ thể
· Tạo thư giãn và giấc ngủ tăngng cm nhn thính giác và cm giác

Bin pháp thi đi ngày nay cho thai nhi

Vậy điều gì sẽ xảy ra cho những đứa bé được sinh ra trong thời đại công nghiệp, máy móc, ồn ào và căng thẳng như thời đại ngày nay? Và biện pháp là gì?
Ebook: “Nuôi thần đồng từ trong bụng mẹ” hướng dẫn chi tiết theo các nghiên cứu khoa học cụ thể, giúp các bà mẹ yên tâm trong việc thai giáo của mình. Ebook sẽ hướng dẫn các bạn tạo ra một lịch nghe nhạc cho thai nhi, thời lượng nghe nhạc, thời điểm nghe nhạc phù hợp nhất, để phát trin trí tu thai nhi với điều kiện tốt nhất và tiện lợi nhất cho mẹ.

Thông tin về Ebook theo nguồn: http://thandongtrongnoi.com
 

  • Like
Cảm xúc: dangnguyen


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl