bác sĩ cứu em với ạ


atula1112

New Member
2
0
1
Xu
0
em chào bác sĩ ạ
sự tình là như thế này. các đây 3 hôm sau khi đi uống rượu với mấy đứa bạn. Thì bọn bạn em rủ đi massage do hơi say nên em cũng gật đầu đồng ý.
trong lúc massage thì em nhân viên có dùng miệng để giúp em. quan hệ bằng miệng ý ạ. ko có dùng bcs đâu ạ. đó là khuya hôm đó. em về đi ngủ. ngay sáng hôm sau tỉnh dậy thấy đau ở dương vật. tính ra là chưa đầy 6 tiếng. em nhìn qua thì thấy đó là 1 viết loét nhỏ bằng đầu đũa. nó nằm ở dưới đầu chim khoảng 1cm.dọc ở dây theo đường ống.em cũng không biết tả như thế nào dc ạ
động vào thì thấy rất đau. Khi đi tiểu xong 1 chút nước dính vào thì rất xót và đau lắm ạ
em sợ mình mắc phải 1 số bệnh quan hệ qua miệng. nhưng em thấy các biểu hiện thì cũng ko giống lắm ạ. ko ốm đau, ko bị hạch. chỉ bị như em kể thôi ạ
mong bác sĩ xem em bị như thế nào tư vấn giúp em với ạ. em đang còn trẻ và đây là lần đầu tiên quan hệ tình dục nói chung cũng như quan hệ qua đường miệng nói riêng ạ
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Quan hệ qua đường miệng cũng là con đường lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm như lậu, giang mai, HIV. Nếu bạn quan hệ với bạn tình mà không biết người đó có bệnh lý gì không thì nên đi khám để xác định nguyên nhân. Triệu chứng của bạn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, như thế là có bất thường, bạn nên khám tại các bệnh viện đa khoa vào đăng kí khám tại khoa khám bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: atula1112

atula1112

New Member
2
0
1
Xu
0
dạ em chào bác sĩ ạ
vết loét của em nhìn như vết nhiệt miệng ý ạ
theo bác sĩ thì với những triệu chứng trên thì em nên làm những xét nghiệm gì và ở đâu ạ.Bác sĩ ghi rõ địa chỉ hộ em được không ạ.
và chi phí hết tầm bao nhiêu ạ
em đang ở hà nội ạ
 
Sửa lần cuối:

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn đến viện da liễu để khám nhé! Đến khám rồi bác sỹ yêu cầu bạn phải làm xét nghiệm gì thì lúc đó sẽ chỉ định sau, mức chi phí khám bệnh cũng không nhiều đâu. Bệnh viện da liễu ở 79B Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, HN.
 
  • Like
Cảm xúc: atula1112

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Bạn khám tại bệnh viện Da liêu trung ương Hà Nội Số 15 Phương Mai Hà Nội. Hoặc có thể khám tại phòng khám ngoài giờ chuyên khoa da liễu số 8 phố Thịnh Yên Hà Nội. Bạn đến đăng kí khám dựa vào triệu chứng của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể. Mức giá còn tùy vào các xét nghiệm mà bạn phải làm.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: atula1112


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl