tìm đại lý phân phối hạt chia - thực phẩm tốt cho hệ tim mạch


chiathaoduoc

New Member
6
0
1
Xu
0
Thư mời mở Đại Lý
Kính chào quý khách hàng!
Lời đầu tiên, Thảo Dược Thế Giới xin trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm sức khỏe của chúng tôi. Chúc quý Khách hàng có nhiều sức khỏe và thành công.
Ngày nay khi cuộc sống được nâng cao, thông tin đầy đủ thì người dân có nhiều điều kiện và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ngày càng có nhiều người lựa chọn các sản phẩm sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên do những ưu việt mà nó đem lại. Điều này thể hiện rõ ở nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc, Canada, Bỉ, Nhật, Hàn Quốc,…
Nắm bắt xu thế cùng với quyết tâm trở thành nhà nhập khẩu và phân phối thảo dược thế giới hàng đầu Việt Nam và khu vực, Thảo Dược Thế Giới đã và đang tiếp tục và tìm kiếm để đưa đến người dân Việt Nam các thảo dược tốt từ các quốc gia uy tín trên thế giới như Mỹ, Úc, New zealand, Canada, Ấn Độ, Brazil,… các sản phẩm được Thảo Dược Thế Giới lựa chọn là những thảo dược mà giá trị đã được kiểm nghiệm qua ngàn năm sử dụng và được công nhận bởi các tổ chức uy tín như WHO, FDA, …Hiện nay Thảo Dược Thế Giới với mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước cùng các sản phẩm của mình đã được nhiều người biết đến và đón nhận.
Hiện Thảo Dược Thế Giới đang triển khai trương trình “Phát triển Đại Lý” như một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của mình nhằm tạo điều kiện hơn nữa để người dân Việt tiếp cận được các thảo dược tốt nhất của thế giới. Chương trình áp dụng cho tất cả quý Khách hàng mong muốn trở thành thành viên của đại gia đình Thảo Dược Thế Giới. Khi tham gia chương trình này quý Khách hàng sẽ được :
  • Cung cấp thông tin chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
  • Sử dụng các sản phẩm với chi phí giảm 20%.
  • Có thêm thu nhập mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.
Mọi thông tin liên quan vui lòng liên hệ:
Cty cổ phần Thảo Dược Thế Giới
1435 Mỹ Toàn 2, Nguyễn Văn Linh, PMH, P.Tân Phong, Q7, TpHCM
Hotline: CV kinh doanh Tất Cường – 0907 037 117
 

V

vulinh177.bl

Khách
Cho xin catalage sản phẩm của cty

Chào bạn ! Hiện tại mình đang ở Lâm Đồng và muốn làm NPP cho các cty Đông dược . Nhờ bạn mail dùm mình các sản phẩm , giá thành , chiết khấu qua email : [email protected] .


Chào Trân Trọng .
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.