Xóa sẹo do bị bỏng vôi


behongonline

New Member
13
0
1
35
Xu
0
Chào chuyên mục tứ vấn!

Tôi là Trần Lâm, tôi bị vết sẹo lồi khá to ở đầu gối, tôi muốn được tư vấn cách điều trị vừa an toàn, vừa hiệu quả. Xin cảm ơn chuyên mục.

Trả lời:

Chào anh Trần Lâm!

Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn, câu hỏi của anh Thẩm mỹ viện giúp anh trả lời như sau:

Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ vì chúng hiện khá rõ ràng, dễ nhận biết, gây khó chịu và mất tự tin. Hiện nay, cách điều trị sẹo lồivừa an toàn vừa hiệu quả phải kể đến công nghệ Laser CO2 Factional mới nhất của Kangnam sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn loại sẹo lồi một cách hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ tại Kangnam đánh giá cao, vì có “độ” thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ Laser CO2 Fractional còn được kết hợp trong điều trị sẹo mụn mang lại hiệu quả cao

Ngoài ra, còn phương pháp trị sẹo lồi nữa đó là phẫu thuật. Để biết rõ hơn về tình trạng sẹo lồi của anh. Anh nên đến địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Chúc anh sớm xóa được vết sẹo lồi.

Thân chào anh!

Thẩm mỹ viện Kangnam

Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
 

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl