Khánh Hòa: trẻ mẫu giáo được uống sữa tươi miễn phí mỗi ngày


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho tất cả trẻ em đang học tại các nhà trẻ, trường mầm non, mẫu giáo được uống sữa tươi miễn phí mỗi ngày.


Theo đó, UBND tỉnh giao sở Y tế chủ trì phối hợp với sở Giáo dục và đào tạo xây dựng, đề xuất phương án trên. Tỉnh Khánh Hòa hiện có gần 50.000 trẻ em đang theo học ở các nhà trẻ, mầm non, mẫu giáo, trong đó có gần 10.000 trẻ em bị suy dinh dưỡng, chiếm tỉ lệ khoảng 20%; riêng tại hai huyện miền núi Khánh Sơn và Khánh Vĩnh, tỉ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng lên đến 30%.

Dự kiến trong 200 ngày học trong năm, mỗi ngày đi học, trẻ em bị suy dinh dưỡng sẽ được uống hai bình sữa tươi, trẻ em phát triển bình thường, được uống một bình sữa tươi. Tổng kinh phí cho gần 50.000 trẻ em uống sữa ước tính khoảng hơn 80 tỉ đồng. Ngoài ra, tỉnh Khánh Hòa đang cấp kinh phí để các trường tiểu học tại hai huyện miền núi Khánh Sơn, Khánh Vĩnh tổ chức bữa ăn trưa miễn phí cho học sinh.

(Sài Gòn tiếp thị)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl