Bệnh viện đa khoa Piyavate, Thái Lan


quynhluu

New Member
3
0
1
Xu
0
Nằm ở phía tây Bangkok, Thái Lan, cách trung tâm 3 km, bệnh viện Piyavate nổi tiếng bởi đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ và y tá được đào tạo tại Mỹ, Anh và Australia, có thiết bị y tế tân tiến, bệnh nhân sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất khi điều trị tại đây.​
Là một bệnh viện đa khoa với gần 20 viện và các khoa thế mạnh, trong đó phải kể đến là Viện Tim, Viện Giải phẫu Thẩm mỹ Preecha, Viện Chấn thương và Chỉnh hình, Khoa Thụ tinh trong ống nghiệm Blastocyst, Khoa Ung bướu.
Viện Tim thực hiện điều trị tất cả các bệnh như tim bẩm sinh, thay van tim, mổ bắc cầu, bệnh lý động mạch – tĩnh mạch, các rối loạn nhịp tim, suy tim… Viện Tim duy trì tỷ lệ thành công cao và giá cả điều trị hợp lý.
Khoa Thụ tinh trong ống nghiệm Blastocyst thực hiện phương pháp nuôi phôi 5 ngày, chẩn đoán bằng xét nghiệm nhiễm sắc thể để phát hiện những bất thường của phôi thai... Chất lượng dịch vụ trọn gói của khoa sẽ giúp tiết kiệm thời gian đi lại, thủ tục nhanh chóng và an tâm khi được chăm sóc tận tình bởi bác sỹ và nhân viên người Việt Nam. Hiện khoa là một trong những trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu tại Thái Lan.
Thái Lan là một trong các quốc gia đi đầu về ngành giải phẫu thẩm mỹ với chi phí hợp lý. Viện giải phẩu thẩm mỹ của tiến sĩ Preecha Tiewtranon và đội ngũ gồm 14 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo tại Mỹ, cùng trang thiết bị hiện đại, thực hiện tất cả các phẫu thuật từ chuyển đổi giới tính, phẫu thuật nâng ngực, giảm kích cỡ ngực, hút mỡ, căng da, chỉnh sửa khuôn mặt, cấy tóc và các phẫu thuật phức tạp như tạo hình các di chứng ở đầu đầu, mặt, cổ cũng như sửa các loại sẹo xấu do chấn thương, bỏng…
Địa chỉ: RimKlongsamsen Road, Bangkapi, Huay Khwang, Bangkok, 10310 Thailand.
Website: http://www.piyavate.com/
Liên hệ:
Văn phòng Bệnh Viện Quốc tế PIYAVATE tại Thành Phố Hồ Chí Minh
MS Dương Thị Quỳnh Lưu
Nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
06 Đặng Thị Nhu, Q1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39152142 – 43 – 44 / ext 101
Fax: (08) 39152145
Email: [email protected]
YM: quynhluusg
Skype: quynhluusg
Website: www.piyavate.com
Hotline: 0906040460
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl