Nội dung mới nhất bởi maituandu


  1. M

    Đáp 4 Lời khuyên trong việc điều trị đau cơ xơ ở lưng trên

    co nên dùng kèm với thuốc gì không tác giả, mình đang bối rối cách chữa trị quá
  2. M

    Đau lưng mãn tính.

    em mới 22 tuổi, cao 1,7m nặng 58 cân
  3. M

    Đau lưng mãn tính.

    Chào bác sỹ. em bị đau lưng đã 3 năm rưỡi. cũng đã chụp xquang thường xuyên nhưng ko tìm ra nguyên nhân, đã chụp Mrai cách đây 3 năm cũng ko tìm ra nguyên nhân. cảm giác đau ê ẩm, suốt ngày, ấn tay và cột sống thì ko thấy đau nhưng ấn tay vào hai bên sườn lại thấy đau, rất mau mỏi đốt sống cổ...
  4. M

    Hỏi đau lưng kinh niên không rõ nguyên nhân

    em nghĩ là do 2 năm trước em ngồi và nằm sai tư thế trong thời gian dài, dạo này vận động tí là đau thắt lưng và căn cơ lưng dữ dội, mong bác sỹ hướng dẫn hương điều trị tích cực nhất, hiện em vẫn uống thuốc do bác sỹ bệnh viện chấn thương chỉnh hình kê đơn, cam ơn nhiều.
  5. M

    Hỏi Bủn rủn tay chân do uống cafe

    chào bác sỹ, cho em hỏi, em đi thử máu thì cho kết quả bình thường, vậy sao mỗi sáng uống cafe vào là thấy say sẫm, bũng rũng tay chân, xin bác sỹ tư vấn.
  6. M

    Hỏi đau lưng kinh niên không rõ nguyên nhân

    vạy em cần làm một số xét nghiệm gì thêm để xác đinh chính xác bệnh bác sỹ, em đi khám bác sỹ chỉ bảo chụp xquang, mrai, em đã làm mà vẫn cho kết quả bình thường, cảm ơn bác sỹ.
  7. M

    Hỏi đau lưng kinh niên không rõ nguyên nhân

    em bị đau lưng đã 3 năm không rõ nguyên nhân, đã đi điều trị ở các bệnh viện lớn, đã chụp xquang, mrai, kết quả đều không bị vấn đề gì, bac sỹ chuẩn đoán đau lưng cơ năng, em đã uông nhiều thuốc tây nhưng không thấy giảm, em rất chăm chỉ tập thể dục theo lời bac sỹ. triệu chứng của em là cơn đau...