Nội dung mới nhất bởi dakhoasaigon123


  1. D

    Trị bệnh tiêu chảy cho bé, mẹ đừng quên cà rốt

    Sản phẩm có bổ sung cả Bacillus clausii thường được sử dụng để điều trị và phòng ngừa rối loạn hệ tạp khuẩn đường ruột, phục hồi cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. · Thành phần kẽm gluconat có trong sản phẩm đặc trị tiêu chảy TiTami có tác dụng phục hồi biểu mô ruột, giảm độ nặng của tình trạng...
  2. D

    Tai mạch máu não nhẹ

    Tóm lại để não bộ luôn khỏe mạnh và ngăn chặn được những tổn thương do bệnh tai biến mạch máu não gây ra, ngay từ bây giờ, chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng tránh trên nhằm bảo vệ sức khỏe não bộ để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn nhé!
  3. D

    CÁCH CHĂM SÓC NGƯỜI ỐM ĐỂ HỌ CẢM THẤY KHỎE HƠN.

    Không gian xung quanh bệnh nhân phải thoáng mát nhắm giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và thư giãn về tình thần, đồng thời làm giảm các nguy cơ bị bệnh từ vi sinh vật do lúc này sự đề kháng của cơ thể bệnh nhân là rất kém.
  4. D

    Chăm sóc người ốm - Tâm lý người già

    Đối với người già luôn lễ phép, kính trọng Không ngần ngại tiếp xúc với người già Người già rất cần niềm vui, nét mặt tươi tỉnh của bạn hãy luôn tỏ thái độ vui vẻ nhã nhặn, nhẹ nhàng Trong công việc phải cần cù, chịu khó, sạch sẽ, gòn gàng, thật thà, khiêm tốn.
  5. D

    Xin Tư Vấn Chi phí bỏ thai 13 tuần tuổi như thế nào - Hoàn Cầu

    Phòng khám Hoàn Cầu tự hào là nơi tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn còn nghi vấn về vấn đề đình chỉ thai theo tuần tuổi hãy liên lạc với đội ngũ chỉ dẫn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chính xác hơn và hưởng các ưu đãi tốt...