Vì sao có hiện tượng đau tinh hoàn?


BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Blue balls (xanh bìu) là một từ lóng dùng để chỉ sự đau tinh hoàn, xuất hiện khi bộ phận sinh dục của nam giới bị kích thích.

Hiện tượng này không chỉ là sự tưởng tượng của đàn ông hay một lời biện hộ ngốc nghếch để lừa phỉnh bạn. Mặc dù nó không xảy ra với tất cả đàn ông và là hậu quả của tình trạng kích thích tình dục kéo dài.

Khi người đàn ông bị kích thích, động mạch đưa máu đến bộ phận sinh dục giãn nở ra, trong khi đó tĩnh mạch đưa máu ra khỏi bộ phận sinh dục bị thu nhỏ lại. Tình trạng này làm cho lượng máu dồn đọng tại bộ phận sinh dục tăng lên, góp phần làm cho dương vật càng cương cứng hơn, tinh hoàn bị ứ đọng máu.

Nếu người đàn ông không thể xuất tinh, sẽ xuất hiện sự tích tụ các áp lực và người đàn ông sẽ thấy như đang phải vác cái gì đó rất nặng ở hai hòn bi. Cảm giác này có thể từ đau nhẹ đến mạnh hơn như là bị ai đá vào háng.

Hiện tượng này không nguy hiểm, có thể đối phó với nó bằng cách chờ đợi súng nã đạn hoặc nhờ bàn tay giúp xuất tinh ra. Khi máu không bị ứ và có đường thoát thì bất kỳ sự khó chịu nào sẽ biến mất.

Bạn tự hỏi tại sao lại gọi là “xanh bìu” thì có thể lý giải là bởi vì máu ứ đọng ở những mao mạch tại bộ phận sinh dục sẽ làm xuất hiện những vân xanh ở tinh hoàn.

Danong.com​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl