Nam giới đối mặt với chuyện hiếm muộn như thế nào?


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Hiếm muộn là một vấn đề tế nhị và khó nói của cánh đàn ông. Do ý nghĩ nam nhi phải mạnh mẽ và kiên cường, nên dẫn đến nhiều quan niệm sai lầm trong việc phát hiện, điều trị và đối mặt với thử thách cam go này. Hãy cùng điểm qua vài điều lầm tưởng trong suy nghĩ của nam giới.


"Tôi không cần cho ai biết chuyện này - Nó là việc riêng của tôi"


Bạn cần là người đàn ông cởi mở trong lĩnh vực nhạy cảm này. Hãy tìm hiểu từ một cặp vợ chồng khác - bắt đầu từ nam giới càng tốt - cũng gặp trường hợp hiếm muộn tương tự bạn để bình thường hóa những vấn đề của mình. Sự chia sẻ, ủng hộ từ nhóm người cùng hoàn cảnh, hoặc thậm chí điều trị với một nhà tâm lý học chuyên về vô sinh có thể là một lợi ích tuyệt vời giúp bạn thích nghi với thực tế.




“Chắc hẳn cuộc hôn nhân của chúng tôi không ổn nếu vợ tôi tha thiết muốn có con”


Với nhiều phụ nữ, có con là một nhu cầu sinh học tự nhiên như hơi thở vậy. Cảm giác một đứa trẻ đang phát triển bên trong cơ thể mình không là đặc ân dành cho đàn ông. Người phụ nữ có sự thôi thúc tự nhiên với việc có con khi cô đã tìm thấy đức lang quân của đời mình. Đàn ông quên rằng khả năng để đáp ứng sự cần thiết phải có một đứa con bắt nguồn từ một cuộc hôn nhân mà bạn và vợ bạn cùng tuyên bố một tình yêu dành cho nhau. Một đứa trẻ chính là đích đến cuối cùng của tình yêu đó.

“Tôi không cần phải kiểm tra - "súng" của tôi vẫn bình thường”


Theo khảo sát, 30% trường hợp vô sinh là do nam giới. Có thể là do chất bảo quản trong thực phẩm, hóa chất trong không khí, hậu quả của việc kế hoạch sinh con trong nhiều năm - hoặc do sự kết hợp của tất cả các yếu tố trên.


Không chịu kiểm tra "cậu nhỏ" sau một năm cố gắng có em bé cũng giống như bạn đã bỏ qua bước "kiểm tra động cơ" khi mua xe vậy. Có thể bạn nghĩ mình vẫn ổn, nhưng hậu quả của nó sẽ khiến bạn khốn đốn một thời gian dài nếu bạn không kiểm tra sớm.


"Sinh con là chuyện của phụ nữ - tôi không cần phải tích cực tham gia"


Sinh con, bất kể là kết quả của tự nhiên hay có sự trợ giúp của bác sĩ phụ sản thì đều là quá trình liên kết, mật thiết mà một cặp đôi trải qua. Trong lúc vợ bạn căng thẳng chờ đợi kết quả xét nghiệm thử thai, hãy chú ý tới mối bận tâm của cô ấy nếu kết quả mỹ mãn, và hãy là một bờ vai để nàng tựa vào nếu kết quả không như ý muốn. Đừng cho đó là bổn phận của đàn bà, hãy cùng chìa tay chia sẻ và nâng đỡ lẫn nhau.

"Tôi không thể để cô ấy thấy tôi đang rầu rĩ được"


Hầu hết các chàng trai đều nghĩ mình phải là người cứng cỏi, vững chãi như một tảng đá. Đàn ông không thể rơi lệ và để lộ cảm xúc cho người khác thấy. Nhưng thực tế, bạn không thể chịu đựng và che giấu nỗi buồn của mình mãi mãi. Khi bạn biểu lộ những hành động bạn cho là yếu đuối như: khóc, nguyền rủa, nổi giận hoặc la hét vào khoảng không nào đó bên cạnh người vợ mình, đó là lúc tâm hồn cả hai được kết nối và giải phóng năng lượng tiêu cực ở bạn, mang lại cho bạn lưu trữ năng lượng tích cực cho lần thử tiếp theo.

(Tạp chí Đàn ông)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl