Xin Lời khuyên Tôi thủ dâm từ hồi 12 tuổi năm nay tôi 22 tuổi trung bình 1 ngày 1 lần?


nacdanh009

New Member
2
0
1
41
Xu
0
Tôi là người không biết kiểm soát bản thân về vấn đề thủ dâm , đã được bố tôi khuyên khi phát hiên tôi thủ dâm nhưng tôi không tài nào bỏ được và từ hồi cấp 2 rồi cấp 3 rồi đại học, hiện giờ tôi đã ra trường và đang đi làm ở 1 công ty lập trình. Giờ tôi quyết từ bỏ việc đó , Mong mọi người chia sẻ cũng như giúp tôi cải thiện lại đời sống của mình
- Trung bình tôi thủ dâm 1 ngày 1 lần có lần tôi đã bỏ cả tháng trời , khi xem phim xxx tôi lại hứng và tiếp túc thủ dâm lại. tới hiện bây giờ tôi đã thủ dâm khoảng 10 năm nay... Tôi rất thích thể thao. bình thương tôi chạy bộ rất khỏe. nhưng khi thủ dâm tôi thấy người mệt mỏi và yếu ớt,
- Giờ tôi chính thức bỏ nhửng thói quen xấu này .Mong mọi người giúp đỡ tư vấn cũng như các bác sỉ giúp tôi cả thiện sức khỏe thủ dâm trong 10 năm quá. tôi phải ăn uống như thế nào. và cần bổ sung ra sao , tôi phải làm gì để có thể cải thiện sức khỏe bản thân tôi.
Trân trong!
Mong mọi người đừng cười chê thằng vô dụng và xấu xa như tôi . Thanks
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Thủ dâm là một hoạt động nhằm tự kích thích tình dục bản thân. Đây là một hoạt động sinh lý bình thường, được bàn cãi thường xuyên nhất cũng như bị chỉ trích nhiều nhất và có tính chất phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Hành vi thủ dâm chỉ trở nên bệnh lý khi nó trở thành một xung động vượt quá khả năng kiểm soát của người thực hiện hành vi và gây ra hậu quả xấu.

Trong trường hợp này, người bệnh thực hiện hành vi thủ dâm quá nhiều lần gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe chung cũng như đến các hoạt động học tập, làm việc hay giao tiếp xã hội. Để giảm bớt số lần thủ dâm, em có thể hướng năng lượng của mình vào các hoạt động có lợi khác như thể dục thể thao, văn nghệ, đi du lịch... Tóm lại là em nên thiết kế thời khóa biểu trong ngày sao cho không có thời giờ rảnh để khỏi nghĩ đến vấn đề thủ dâm.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl