Rất dễ tử vong vì nước hoa kích dục


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Trên thị trường đang xuất hiện một loại nước hoa trong thành phần có amyl nitrite với những lời quảng cáo có tác dụng kích dục.


Theo ý kiến của một số chuyên gia dược, amyl nitrite (còn được gọi là popper) là loại thuốc có tác dụng mạnh, có thể làm cho người hít phải bị choáng váng, chóng mặt trong vài phút.


Ra đời từ năm 1857, lúc đầu để trị chứng đau thắt ngực. Y văn có nói đến tác dụng của sản phẩm này trong tình dục, ví dụ cảm thấy cơ quan sinh dục to ra (do giãn mạch) nhưng một số trường hợp gây rối loạn cương dương.






Nước hoa kích dục được quảng cáo trên mạng​

Tuy nhiên, tác dụng phụ thường gặp của popper rất mạnh như: nhức đầu và có vấn đề về cương dương tạm thời. Nếu dính trên da có thể gây bỏng da. Hiếm hơn, dùng quá liều gây khó thở, loạn nhịp tim, suy tim mạch, độc cho gan thận, kích thích niêm mạc (phổi) và da, gây viêm da mặt. Dùng quá liều có thể gây tím tái, bất tỉnh, hôn mê và tử vong.


Sản phẩm có chứa amyl nitrite có thể được bán để khử mùi hôi trong phòng nhưng không ở dạng xịt và do cửa hàng thuốc bán. Ở Mỹ, nếu bị bắt quả tang bán sản phẩm xịt có thể bị phạt và đã bị cấm từ năm 1988.


Nếu sử dụng nước hoa có chứa amyl nitrite sẽ không gây kích dục mà chỉ hỗ trợ cho chức năng cương dương. Tuy nhiên, những tác phụ của nó sẽ rất nguy hại cho sức khỏe. Vì thế không nên tin vào những lời quảng cáo để mua và sử dụng.

Eva.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl