Du lịch Halong Tours 2 ngày/1 đêm giá hấp dẫn


drhaianh87

New Member
16
0
1
33
Xu
0
Vẻ đẹp của Halong Tours trước hết là sự kì vĩ của thiên nhiên. Từ xưa, Vinh Ha Long đã được Danh nhân văn hoá Nguyễn Trãi mệnh danh là "kỳ quan đất dựng giữa trời cao". Vịnh Hạ Long cũng là nơi gắn liền với sự phát triển của lịch sử dân tộc với những địa danh nổi tiếng như Vân Đồn - nơi có thương cảng cổ nổi tiếng một thời; núi Bài Thơ – nơi ghi bút tích của nhiều bậc vua chúa, danh nhân; sông Bạch Đằng - nơi đã từng chứng kiến hai trận thuỷ chiến lẫy lừng của quân dân đời Trần chống giặc ngoại xâm Nguyên - Mông…





Không chỉ có vậy, các nhà khảo cổ học qua nghiên cứu các di chỉ ở Đồng Mang, Xích Thổ, Soi Nhụ, Thoi Giếng đã chứng minh rằng Halong Tours là một trong những cái nôi của con người, có nền văn hóa Hạ Long tồn tại vào cuối thời kỳ đồ đá mới. Hạ Long cũng là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình như hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rạn san hô, hệ sinh thái tùng áng, hệ sinh thái rừng cây nhiệt đới... Với hàng ngàn loài động, thực vật phong phú trên rừng dưới biển...


Có những loài đặc biệt quý hiếm chỉ có ở nơi đây. Đi giữa Halong Tours, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền, đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Đỉnh Hương...


Ngày 01: HÀ NỘI- HẠ LONG - NGỦ TRÊN VỊNH (Ăn trưa, tối)


Sáng: 8h00 Quý khách khởi hành đi Hạ Long, xe ôtô dừng nghỉ chân tại Hải Dương Quý khách thưởng thức đặc sản bánh đậu xanh. Đến Hạ long lúc 11h30, quý khách lên tàu và ăn trưa trên tàu.
Chiều: Quý khách thăm vịnh Hạ Long, len lỏi qua hàng ngàn đảo đá với những phong cảnh đẹp nhất tại Việt Nam. Tàu dừng lại để quý khách thăm hang Thiên Cung tức là "Cung điện của trời" và hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của vua Trân Hưng Đạo.
Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Halong Tours với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. đó là: đảo Rồng, hòn Gà Chọi, hòn Cóc..... Tàu sẽ dừng cho khách tắm biển và chụp ảnh tại đảo Ti tốp. Quý khách quay trở lại tàu, thăm làng chài nổi, tham gia chèo kayaking, thưởng thức bữa tối trên tàu với các món ăn Việt nam và hải sản. Quý khách ngủ đêm trên tàu.






Ngày 02: HẠ LONG- HÀ NỘI (Ăn trưa, tối)



Sáng: Quý khách đón bình minh trên vịnh, thưởng thức không khí trong lành. Quý khách ăn sáng ở trên tàu. Tàu quay trở lại bến cảng Hạ long, tàu sẽ dừng ở một số điểm để quý khách có thể tắm biển và chụp ảnh. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng ở thành phố Hạ Long.
Chiều: Quý khách lên xe về Hà nội. Quý khách về đến Hà nội khoảng 4.30. Kết thúc chương trình.




Phòng nghỉ trên tàu: tiên nghi, sang trọng, tiêu chuẩn 3*
Phương tiện: Xe ôtô du lịch đời mới, máy lạnh.
Mức ăn chính:140.000đ/1ngày/người.
Vé thắng cảnh tại các điểm có trong chương trình.
Tàu thăm vịnh Halong Tours
Bảo hiểm du lịch.
Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo suốt tuyến,


Chi phí cá nhân như: giặt là, đồ uống, điện thoại….
Vé dành cho trẻ em:


Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 1 vé như người lớn.
Trẻ em từ 5 tuổi đến 10 tuổi 75% vé tàu, 50% giá tour. Bao gồm phí vận chuyển, ăn uống, bảo hiểm. Ngủ chung cùng cha, mẹ.
Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí ngủ chung cùng cha, mẹ.
Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi cần mua giá theo quy định + phụ phí phòng đơn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn,ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
Lưu ý khi đi Tour: * Khi đi Tour:





Thời tiết hạ long cũng như thời tiết ở hà nội: chớm lạnh vào buổi sớm, nóng từ tầm 9h sáng cho đến 16h30, và se se lạnh vào buổi tối nên quý khách nên chọn cho mình quần áo phù hợp.
Thăm quan hạ long, quý khách có thời gian tản bộ, leo lên hang để khám phá sự kỳ vỹ. Quý khách chú ý mang dép, giầy thể thao…
Hạ long rất đông khách trong nước và quốc tế đến thăm nên khi quý khách đi Đảo Tuần Châu và Vịnh Hạ Long chú ý Phải đội mũ và đi theo đoàn tránh bị lạc.
Nên có số điện thoại của HDV và những người trong đoàn.
* Mua Sắm:


TP hạ long rất đông khách du lịch và người bán nói thách cũng khá cao, quý khách lưu ý trả giá trước khi mua đồ
Nên tìm thông tin từ HDV trước khi đi đi mua sắm để tìm những sản phẩm thích hợp với mình và làm quà cho người thân
Khi đi mua sắm ở chợ đêm hạ long, quý khách nên trả giá trước khi mua món đồ cho mình, bạn bè và người thân. Chú ý tư trang vì vào chợ rất đông người.
* Đặc Sản:


Khi đến Halong Tours, quý khách thường mua cho mình đặc sản nổi tiếng là Chả Mực. Chú ý hiệu Chả Mực Bà Toan là nổi tiếng và ngon nhất-HDV sẽ hướng dẫn cho quý khách làm sao tìm được đến quán đó, hoặc quý khách có thể hỏi bất kỳ người bán hàng nào trong chợ Hạ Long để tìm đường đến đó
Quý khách khi đi thăm vinh hạ long sẽ có cơ hội thăm quan nơi nuôi hản sản với những hản sản nổi tiếng: Cá Song, Cá Giò, Mực, Bề Bề, Cù Kỳ….. ở đó quý khách có thể mua lên tầu để thưởng thức cùng bữa ăn trưa trên vịnh hạ long theo tour. Quý khách muốn mua hải sản nên biết giá ở dưới đó rất cao, quý khách trả giá trước khi mua hải sản.
* Chăm sóc sức khỏe:


Đối với người cao tuổi hoặc huyết áp cao, khi quý khách trèo lên hang quý khách đi theo bậc thang theo sự hướng dẫn của HDV. Chú ý: dùng Mũi để thở-không dùng miệng để thở và nói chuyện để giữ nhịp thở ổn định cho đến khi lên đến của hang
Sau chuyến tour quý khách không nên vào phòng bật điều hòa và tắm ngay, nghỉ ngơi 15 phút trước khi tắm





Chú ý:


Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản chính ( đối với khách việt nam là Chứng Minh Thư & đối với khách ngoại quốc là Passport)
Đối với khách Kiều bào & ngoại quốc nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai hải quan khi đi du lịch.
Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không và các thủ tục hành chính khác .Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của công an địa phương.
Có mặt trước giờ bay 1 h ,hành lý gọn nhẹ .
Một số thứ tự và chi tiết có thể sắp xếp lại cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đủ chương trình.


Chi tiết tại : Vietnam Travel | Halong Tours | Sapa Tours | Halong Bay Tours
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl