Xin Tư Vấn Cháu sắp thi đại học và cháu đang bị làm sao thế này ?


Linh1995

New Member
1
0
1
28
Xu
0
Khoảng vài tháng nay, cháu đã ghét con người, luôn tránh xa tất cả trừ bạn bè và gia đình, cháu vẫn nói nhiều và vui vẻ. Cháu vẫn đi học đầy đủ và đc 19 điểm trong thi thử đại học.
Nhưng từ hôm qua cháu không còn nhớ chút kiến thức nào, nhìn sách vở rất đau đầu, không thể hiểu được các dòng nói gì. Cầm bút viết rất lâu mới được 1 chữ, và chữ cỡ rất to cháu ko thể điều khiển được. Sáng nay đi học cháu tránh xa tất cả mọi người, cả bạn bè và thầy cô và gia đình, họ như ở 1 thế giới khác. Cháu không muốn đi học nữa vì ở đó rất đông người, cháu sợ lắm.
Bắt đầu từ sự việc hôm qua... cháu là người ko chăm chỉ lắm, từ tết đến h cháu ko học nhiều, chỉ học đủ để thi. Đến hôm qua hứng học và quyết tâm nổi lên, chưa bao h cháu như vậy, cháu rất rất hứng khởi vui vẻ cầm bút chuẩn bị vẽ 1 kế hoạch học tập cho mình. Đúng lúc đó mẹ cháu tự nhiên mắng cháu rằng ko lo học hành, chỉ còn vài tháng nữa thôi, trong khi chưa bao giờ cháu bị nhắc về việc học ( vì các kì thi cháu ko bao giờ điểm kém ) mẹ nói rất nhiều nhưng cháu không còn nghe thấy gì nữa. Cháu khóc rất nhiều.... chửi mắng cả gia đình ... tỉnh dậy thì cháu không còn nhớ kiến thức nào, nhớ về các mối quan hệ gì với ai nữa. Cháu có cảm giác 1 nửa trong cháu đã chết, cháu hay phân thân mình làm 2 và bây h 1 đứa đã chết. Nó là đứa học dùm cháu, giao tiếp dùm cháu. Giờ đi học nghe bạn bè nói về chọn trường, về học hành cháu lại khóc vì nó cũng luôn nghĩ đến việc đó, nó cũng hay ngồi cùng và nói với mọi người về việc đó.. Giờ chỉ còn mình cháu trong thân xác này cháu ko biết làm gì cả..................
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl