Xin Tư Vấn Mong bác sĩ và các mẹ tư vấn


lovereturn1410

New Member
1
0
1
37
Xu
0
Chào Bác Sĩ.
Em có một câu hỏi mong bác sĩ tư vấn giúp em, em rất hoang mang. Số là em bị chậm kinh và thử que thử thì phát hiện mình có em bé, ( đúng ra thì ngày 07/03/2013 em phải đến ngày có kinh nguyệt, nhưng đến hôm qua là ngày 16/03/2013 em vẫn chưa có. Em thử que qickstick thì phát hiện có 2 vạch) nhưng cách đây 3 ngày em có bị zona thần kinh, nên em sợ em bé ảnh hưởng.

Hôm qua 16/03/2013 em đã đi siêu âm đầu dò nhưng kết quả như sau:
Buồng tử cung: Niêm mạc tử cung dày 16.7mm
Buồng trứng: Buồng trứng trái có một nang noãn KT 20 x21mm
Douglas: Không có dung dịch
Phần eo tử cung: Âm vang đều, không thấy có khối u khu trú.
Kết luận: hình ảnh siêu âm hiện tại không thấy có gì bất thường

Trước đây 2 năm vợ chồng em chưa có điều kiện sinh em bé, em cũng có thai ngoài ý muốn và đã đi bỏ ( lúc đó không thấy bác sĩ nói em bị thai ngoài tử cung hay gì cả). Vậy, em xin hỏi bác sĩ là liệu em có bị thai ngoài tử cung hay không ạ? Cả đêm qua em lo quá không ngủ được bác sĩ ạ.
Mong nhận được sự hồi âm sớm của bác sĩ ạ.
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Kết quả siêu âm của bạn không có gì bất thường. Tuy nhiên bạn đã thử lên 2 vạch mà siêu âm vẫn chưa thấy gì là do thai sớm quá. Bạn đợi 1-2 tuần nữa đi khám lại.

KHông có dấu hiệu thai ngoài tử cung. Nếu thai ngoài tử cung sẽ gây đau bụng, ra máu, vậy nên bạn không nên lo lắng quá nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl