Phòng khám đa khoa Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm


tomxinh87

New Member
4
0
1
34
Xu
0
Phòng khám đa khoa Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm là một trong những phòng khám tư nhân được thành lập sớm nhất từ năm 1996, gồm nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ lâu năm, giàu kinh nghiệm đã làm việc và học tập tại các bệnh viện lớn trong nước và ngoài nước. Đã là địa chỉ đáng tin cậy của nhân dân Hà Nội và đồng bào cả nước trong nhiệm vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám đảm nhiệm việc khám chữa bệnh về Nội, Ngoại, Sản phụ khoa, Lão khoa, Nhi khoa, Tại mũi họng, Răng Hàm Mặt, Tinh thần kinh, xử lý các u lành tính, xóa xăm, tẩy nốt ruồi mụn cơm bằng laser ...

Phòng khám được trang bị các máy móc y hiện đại, phân tích tự động, kỹ thuật số tương đương với một số bệnh như: Siêu âm mầu Doppler tim mạch, siêu âm màu 4 chiều, siêu âm đầu dò âm đạo, siêu âm chuyên dụng sọ não, mấy siêu âm tuyến giáp, máy phân tích sinh hóa, huyết học 18 thông số, máy phân tích nước tiểu, máy điện não 12 bút, máy nội soi tai mũi họng, dạ dày trực tràng, máy đo độ loãng xương, máy phẫu thuật bằng laser, mãy X-quang.

Các phương tiện kể trên đều được sản xuất từ những nước có công nghệ tiên tiến như Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Úc .. cho biết kết quả tự động chính xác, nhanh chóng, có màn hình cho người bệnh theo dõi, lượng máu cần ít, dùng bơm tiêm riêng cho từng người

Phòng khám được phép khám sức khỏe cho cơ quan, đơn vị, trường học .. tại chỗ hoặc tại phòng khám , nhận khám bảo hiểm y tế cho mọi đối tượng và nhận đến lấy máu xét nghiệm tại gia đình.

Với phương châm đã phục vụ trong nhiều năm: Chính xác, hiệu quả, nhanh chóng, tận tình, giá cả hợp lý. Với đội ngũ Y, Bác sĩ luôn lấy y đức làm đầu. Phòng khám đa khoa Trung tâm sẽ nỗ lực phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Phòng khám đa khoa Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm
Đ/c: số 92 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Email: phongkham92thonhuom.com
Sđt: 09456 899 92 - 04.38253118
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl