Cách chọn mua máy hút bụi phù hợp


peliti

New Member
8
0
1
36
Xu
0
Công năng của máy hút bụi hiện nay rất là đa dạng vì thế bạn nên chọn lựa chiếc máy nào phù hợp với nhu cầu của mình. Các loại máy hút bụi công nghiệp vừa có khả năng hút được bụi vừa rửa được nền nhà. Có những loại máy hút được cả rác và nước.
Nếu gia đình bạn muốn mua máy hút bụi để phục vụ đơn giản cho việc việc sinh một khuôn viên sống nhỏ nhắn và không quá cầu kỳ thì bạn nên lựa chọn máy hút bụi với công suất 1.000w. Với dây nối và ống nối kéo dài giúp bạn dọn dẹp phòng rộng từ 20 đến 30 mét. Đây là loại máy được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng với nhiều chức năng và đặc biệt là đa dạng đầu hút để bạn có thể vệ sinh những nơi khó như góc nhà, cửa, tủ, ... Tuy nhiên, máy hút bụi này không hút được nước nhé các bạn.

Ngoài ra những chiếc máy hút bụi nhỏ với công suất khoảng 30w lại thích hợp cho việc hút bụi bàn học, bàn máy tính, sách vở, ...
Một loại máy nữa nghe tên gọi rất dễ thương là máy con rùa. Máy này giúp bạn hút những bụi bẫn từ những tấm thảm mỏng bằng lông. Bên dưới máy con rùa này có bánh cước lắp động cơ xoay, khi đẩy trên bề mặt thảm, vải, bánh cước giúp đánh tơi bụi và hút cát. Đây là chiếc máy gọn nhẹ và thích hợp với các loại mặt phẳng.
Khi mua máy hút bụi bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trên các quyền catalog để hiểu rỏ thêm, vì mỗi loại máy đều có cách sử dụng khác nhau. Dưới đây chúng tôi giới thiệu những thứ tối thiểu cần chú ý khi sử dụng máy hút bụi
- Nên dùng đúng điện áp của máy( 110 hay 220 v)
- Không hút nước khi máy chỉ hút được bụi khô
- Mỗi khi hút chỉ khoảng 3 phút tắt máy rồi lại bật, tránh hút liên tục, máy nóng quá tải sẽ cháy.
- Thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ túi đựng rác vì bụi bám vào túi càng nhiều, sức hút càng giảm.
- Nếu túi đựng hoặc khoang đựng bị rách, phải mua cái khác thay thế hoặc phải vá hoặc hàn cẩn thận vì khi thủng các hạt bụi sẽ bị kẹt vào mô tơ làm cháy máy.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl