Hỏi Liệu nên tự chữa dứt sùi mào gà


anhaquan1

New Member
2
0
1
34
Xu
0
Em được nhận xét là bị sùi mào gà. Em thấy rất stress. Các chuyên gia có thể tư vấn giúp em cách điều trị bệnh như thế nào được không ạ? Nếu em muốn điều trị tại nhà liệu có khỏi bệnh không? Em xin được biết ơn.



Bạn thân mến!
Sùi mào gà do virus có tên HPV (Human Papilloma virus) – vi khuẩn gây u nhú ở người và có thể xuất hiện ở bất kỳ chỗ nào trong cơ quan âm hộ hoặc trong đít.

Bệnh sùi mào gà là một benh xa hoi mà hiện nay chưa có kháng sinh chữa diệt virus. Do vậy, người bệnh có thể mang bệnh suốt đời ở tình trạng có biểu hiện triệu chứng hoặc không có biểu hiện. Các phương thức điều trị sau đây chỉ có tác dụng làm giảm dấu hiệu hoặc loại trừ thương tổn mà không khỏi bệnh hoàn toàn .Có hai phương pháp xử lý khá phổ biến:

• Chấm hóa chất hoặc bôi kem đặc trị (Axid trichloaxetic 80-90% hoặc dung dịch Podophylin 10-25%) lên mụn và sau đó rửa sạch.
• Đốt lạnh bằng nitơ lỏng hoặc đốt điện


Rất có thể sau khi điều trị các nốt mụn khỏi một thời gian rồi lại tái nhiễm, vì virus HPV vẫn còn trong cơ thể. Hiện nay các phương thức chữa bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng giảm triệu chứng mà không khỏi hoàn toàn.


Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có thể lựa chọn những cách điều trị khác nhau. Việc bôi thuốc hoặc dung dịch để chữa bệnh sùi mào gà cần lưu tâm: với phụ nữ (trong thời gian mang thai vẫn được bôi) nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn, với phái mạnh, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.


Việc điều trị bệnh sùi mào gà khá phức tạp, vì vậy, em không thể tự chữa trị tại nhà mà cần đến bệnh viện.


Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.


Địa chỉ chữa sui mao ga : Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl