Da liễu: Tác dụng tuyệt vời của Omega 3 đối với vảy nến


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Omega 3 là một loại axit béo chưa bão hòa rất tốt và cần thiết cho cơ thể giúp ích nhiều trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh. Những người mắc bệnh vẩy nến rất cần thiết nên bổ sung omega 3 thường xuyên và không thể thiếu. Vậy omega 3 có những lợi ích gì đối với bệnh vẩy nến và cách bổ sung như thế nào là tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.


Tác dụng tuyệt vời của Omega 3 đối với bệnh vẩy nến

Omega 3 là dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe rất tốt cho những người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, thị lực,… Đối với bệnh vẩy nến dùng omega 3 có ý nghĩa đặc biệt với rất nhiều lợi ích quan trọng như sau:

– Omega 3 giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm trong cơ thể do bệnh vẩy nến. Vì vẩy nến là một bệnh tự miễn, hệ miễn dịch bị rối loạn gây viêm nhiễm và biến đổi tế bào da rất nhanh chóng thể hiện qua các biểu hiện da bị khô, đỏ, viêm. Khi đó cần bổ sung omega 3 giúp chống viêm mà làm giảm triệu chứng hiệu quả.

– Omega 3 giúp hỗ trợ các loại thuốc ức chế miễn dịch trong điều trị bệnh vẩy nến đạt hiệu quả tốt hơn, giúp giảm hẳn tình trạng viêm, giảm các triệu chứng da đỏ, viêm nhiễm và cải thiện tốt về mặt tinh thần cho người bệnh.

– Những người mắc bệnh vẩy nến da thường bị khô, bong tróc, lão hóa da nhanh chóng cũng là các triệu chứng đặc trưng. Omega 3 có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giảm da khô, thô ráp cho da mềm mại hơn, chống lão hóa da, giảm nếp nhăn và ngăn chặn tác hại của tia cực tím ảnh hưởng tới da. Đồng thời, nó còn giúp ngăn chặn quá trình viêm nhiễm, oxy hóa trong cơ thể.

– Omega 3 còn có tác dụng ngăn chặn và làm giảm triệu chứng viêm khớp rất tốt. Những người mắc bệnh vẩy nến nếu không được chăm sóc và chữa trị tốt có thể làm tăng nguy cơ bị biến chứng thành viêm khớp vẩy nến. Do đó nếu được bổ sung hàm lượng omega 3 giúp ích rất nhiều để phòng bệnh viêm khớp vẩy nến.

Có thể bạn quan tâm:

  • Một số phương pháp giúp bạn đẩy lùi bệnh vẩy nến
  • Các nhóm thực phẩm ưu tiên cho người bệnh vẩy nến
  • Ăn nhiều súp lơ xanh tốt cho điều trị bệnh vẩy nến
Bổ sung omega 3 đúng cách hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến

Với những lợi ích nếu trên, bệnh nhân vẩy nến cần thường xuyên bổ sung lượng omega 3 cho cơ thể giúp ngăn chặn và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.


– Các loại thực phẩm chứa nhiều omega 3 tự nhiên như: cá hồi, cá trích, cá mòi, hạt lanh, dầu đậu nành, quả óc chó, các loại rau có màu xanh đậm,…

– Bổ sung omega 3 bằng dầu cá. Mỗi viên dầu cá lớn có 180mg EPA và 120mg DHA.

– Liều lượng bổ sung omega 3 cho cơ thể cần tham khảo ý kiến bác sĩ để phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

– Thời điểm nên uống dầu cá omega 3 phù hợp nhất là sau những bữa ăn có nhiều chất béo hoặc rau củ có vị đắng. Vì khi đó lượng dầu cá được hấp thụ tốt nhất.


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl