Cung cấp các loại máy hút sữa điều trị tắc sữa ,đau núm ty


hoamulan

New Member
1
0
1
Xu
0
Hiện nay, sữa mẹ vẫn là tốt nhất cho con trong 6 tháng đầu đời. Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, tỷ lệ trẻ sơ sinh bú sữa mẹ bị viêm tai giữa và đường hô hấp thấp hơn nhiều trẻ sơ sinh bú sữa bình. Sữa mẹ có thể mang lại ảnh hưởng tích cực lâu dài lên hệ miễn dịch, chỉ số thông minh, giảm nguy cơ béo phì, tỷ lệ giảm u ác tính…

Khi mẹ đi làm, mẹ vẫn hoàn toàn cho con ăn sữa mẹ mặc dù mẹ không được ở nhà. Điều đáng mừng là với một cái
máy hút sữa thật tốt hiện nay có thể mô phỏng lại nhịp bú của trẻ, hút nhả nhẹ nhàng như em bé bú mẹ và có thể điều chỉnh được áp lực khiến mẹ cảm thấy nhẹ nhàng thư giãn và có thế duy trì sữa lâu dài ngay cả khi bé không chịu bú mẹ trực tiếp.

Đối với các bà mẹ mới sinh em bé thì sẽ thấy được sự tiện dụng cho mình khi sử dụng máy hút sữa. Có thể nói hầu hết các bà mẹ đều hài lòng khi có một chiếc máy hút sữa trong nhà ,việc chăm sóc bé sẽ dễ dàng hơn , giảm sự vất vả cho các bà mẹ.

Các mẹ có thể chọn cho mình 1 chiếc máy hút sữa bằng tay, bằng điện, Máy hút 1 bên hay 2 bên .... Sao cho thuận tiện và phù hợp với mình là được.

Hiện bên mình đang cung cấp rất nhiều loại máy hút sữa của các hãng : Medela, farlin, Avent, Nuk, Máy hút sữa hàn quốc : Spectra,Cimilre....

Đối với các bà mẹ sử dụng lần đầu nếu chưa biết nên mua sản phẩm nào có thể gọi điện trực tiếp qua bên mình để được tư vấn miễn phí.


NOTE : Các sản phẩm máy hút sữa khi mua tại cửa hàng mình đều được giao hàng miễn phí tận nơi và được hướng dẫn sử dụng trực tiếp nên các mẹ cứ yên tâm mua và sử dụng nhé.


Địa chỉ cửa hàng mình : Shop mẹ và bé HATO 105 - Giảng võ - Đống đa - Hà nội.
- SĐT : 0987535533
- YH : Congtyhato
- Website : shopmevabe.vn


 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl