Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội sẽ cung cấp các khả


Công ty CA Technologies đang đặt cược lớn về bảo mật với việc mua lại Veracode với tư cách là công ty kiểm định mã số riêng với giá 614 triệu USD tiền mặt. Hợp đồng này dự kiến sẽ kết thúc trong quý I năm 2018 của Veracode.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Veracode được thành lập vào năm 2006 và hiện đang dẫn đầu bởi Giám đốc điều hành Bob Brennan. Khi thỏa thuận kết thúc, Brennan sẽ trở thành Tổng Giám đốc của đơn vị kinh doanh Veracode mới trong CA Technologies. Công nghệ của Veracode năng mới cho CA vì không có sự chồng chéo với bất kỳ sản phẩm CA hiện có.

Mordecai Rosen, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công nghệ CA của Security Business, nói với eWEEK : "Những gì CA đã làm trong vài năm gần đây đã được thiết lập một đường cơ sở của các sản phẩm trong quản lý nhanh nhẹn, danh mục đầu tư DevOps rộng rãi cũng như bảo mật và ứng dụng" . "Việc mua lại Veracode thực sự là cầu nối cho danh mục bảo mật và DevOps của chúng tôi."

Rosen lưu ý rằng Veracode là một nhà lãnh đạo thị trường trong việc kiểm tra an ninh ứng dụng. Khi các khách hàng của CA chuyển các ứng dụng của họ theo quy trình làm việc của DevOps, Rosen hy vọng rằng ngoài việc kiểm tra hiệu suất, CA với Veracode sẽ có thể cung cấp thử nghiệm bảo mật đầy đủ được tích hợp vào mọi ứng dụng hàng đêm.

đọc thêm

Forrester tiết lộ vi phạm trang web nghiên cứu
FBI Chi tiết Các bước để cải tiến an ninh mạng
"Việc mua lại này sẽ phù hợp với phần còn lại của danh mục đầu tư của chúng tôi và cho phép chúng tôi đẩy an ninh hơn nữa để lại cho nhà phát triển", Rosen nói.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Có nhiều nhà cung cấp bảo mật và kiểm thử mã trên thị trường hiện nay. Rosen nói rằng CA đã bị thu hút bởi Veracode, một phần do mô hình Software-as-a-Service (SaaS) mà Veracode đã có cũng như danh mục đầu tư rộng lớn và sự lãnh đạo sáng tạo của công ty. Khả năng của Veracode bao gồm cả phân tích mã tĩnh và động cũng như khả năng thành phần phần mềm.

"Veracode cũng đang làm rất nhiều công việc tuyệt vời kết hợp với IDE và các nền tảng theo dõi lỗi", Rosen nói. "Khi chúng tôi ở CA mong muốn, chúng tôi muốn có một vị trí lãnh đạo lớn trong DevOps an toàn."

Từ quan điểm hội nhập, CA sẽ theo cùng một hướng như nó đã có trước khi mua lại. Rosen đến CA bằng cách mua lại tháng 8 năm 2015 của nhà cung cấp quản lý danh tính đặc quyền Xceedium.

"Với Xceedium chúng tôi tiếp tục phát triển mạnh mẽ sau khi mua lại và chúng tôi cũng sẽ làm điều tương tự với Veracode", Rosen nói. "Chúng tôi sẽ bật các tài nguyên mà chúng tôi phải mang lại trong kinh doanh bổ sung và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng khi chúng tôi tích hợp chúng tôi bảo vệ tài sản."

Rosen lưu ý rằng CA có một nhóm tích hợp sẽ tìm ra sự tích hợp các sản phẩm CA hiện có với Veracode một cách chu đáo. Một lĩnh vực để tích hợp tiềm năng là giám sát hiệu suất Blazemeter của CA có thể được lợi từ khả năng phân tích mã của Veracode.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
"Tất cả các khách hàng của chúng tôi là các nhà phát triển ứng dụng bây giờ và họ đang trải qua quá trình chuyển đổi DevOps", Rosen nói. "Bây giờ chúng ta sẽ có thêm nhiều công cụ để giúp họ."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.