5 bí quyết để có vùng da nách trắng mịn


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Những bí quyết này sẽ giúp bạn loại bỏ những sợi lông xấu xí, bệnh viêm nang lông để có được vùng da nách trắng mịn.


Mùa hè là mùa của những bài biển đầy nắng và gió, mùa của những bộ bikini gợi cảm và cũng là mùa xả stress, tự do diện trên người những bộ cánh mát mẻ. Thế nhưng các bạn gái lại luôn cảm thấy mất tự tin với vùng da dưới cánh tay sậm màu. Để loại bỏ những sợi lông xấu xí, bệnh viêm nang lông và khiến vùng da nách luôn mịn màng trắng sáng, bạn có thể tham khảo 5 bí quyết sau:




Tránh xa sản phẩm có chứa Hydroquinone


Chất này được tìm thấy có trong sản phẩm làm trắng. Một khi sản phẩm có chứa Hydroquinone hết hạn sử dụng có thể dẫn đến nguy cơ mắc nhiễm bệnh ung thư, phá vỡ các tuyến nội tiết và làm tăng khả năng sản xuất, phát triển các chất độc hại, da càng bị sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Hạn chế cạo, waxing


Việc cạo nhổ mặc dù tiết kiệm thời gian và kinh phí nhưng lại khiến lông chỉ sau từ 2 đến 3 ngày đã mọc lại đen và cứng hơn. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh viêm nang lông và khiến nách bị thâm. Vì việc cạo, waxing không đúng cách sẽ làm cho sợi lông mọc ngược, không phát triển ra ngoài mà lại cắm ngược vào bên trong.


Vệ sinh vùng da dưới cánh tay


Việc thường xuyên vệ sinh vùng da dưới cánh tay bằng bọt biển cũng là quá trình giúp làm trắng da đạt hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với việc massage bằng tinh dầu dừa và vitamin E.


Đắp mặt nạ cám gạo và ngọc trai


Trong cám gạo và ngọc trai bao gồm các dưỡng chất quan trọng như: Vitamin, acid amin, B1, B2… khi được đắp lên da sẽ có tác dụng cản trợ sự phát triển của hắc sắc tố melian, đánh bật các sắc tố xỉn màu khiến da vùng nách được trắng sáng mịn màng.


Bổ sung nước


Bổ sung nước từ các nguồn như: nước lọc, rau, trái cây… hoặc có thể thoa lên vùng da bị thâm sản phẩm cung cấp độ ẩm, làm mịn da từ một đến 2 lần mỗi ngày.


Theo Ione.net
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl