Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội


BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Ngoài các bệnh viện chuyên khoa ở Hà Nội, các cặp uyên ương còn tìm được dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại nhiều phòng khám.


Tại nhiều nước trên thế giới, giấy khám sức khỏe trước hôn nhân là điều bắt buộc trong thủ tục đăng ký kết hôn. Nhưng ở Việt Nam, không nhiều người quan tâm tới việc này và cho rằng, hôn nhân dựa trên tình yêu và sự đồng cảm, sẻ chia của hai người, không phụ thuộc nhiều vào sức khỏe. Quan niệm này mới chỉ phản ánh một phần nào đời sống vợ chồng mà quên mất rằng có sức khỏe tốt hai người mới có thể vun vén cho tổ ấm, và "hòa hợp tình dục" mới có thể đem lại hạnh phúc trọn vẹn.

Không phải bạn trẻ nào cũng có một sức khỏe hoàn hảo, nhất là sức khỏe sinh sản nên việc khám và tìm ra các căn bệnh, triệu chứng dù nhỏ nhất cũng rất cần thiết. Đặc biệt, việc mang thai và sinh được một em bé trong thời đại hiện nay trở nên khó khăn hơn do môi trường xung quanh không thân thiện, trong sạch như nhiều năm về trước, nên chuẩn bị một sức khỏe tốt cho việc sinh con là điều nên được quan tâm.

Nhiều chuyên gia tâm lý nước ngoài cũng cho rằng, hai người sắp kết hôn nên hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của nhau. Dù một trong hai bạn có vấn đề về sức khỏe nhưng cả hai vẫn quyết định đến với nhau thì tâm trạng của hai người cũng sẽ thoải mái và ổn định hơn so với việc sau khi cưới mới phát hiện ra điều đó.

Việc khám sức khỏe tuy còn mới ở Việt Nam nhưng hiện đã có một số bệnh viện, trung tâm y tế cung cấp dịch vụ này. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ sau để tiến hành thăm khám và được tư vấn tốt nhất:

- Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (929 Đê La Thành, Đống Đa) và bệnh viện Phụ sản Trung ương (43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm)

- Phòng khám Medelab - số 41, Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng

- Trung tâm y tế số 50C Hàng Bài, Hoàn Kiếm

- Bệnh viện Việt Pháp

- Trung tâm sức khỏe Ánh sáng - Số 4, nhà A2, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch sinh em bé ngay sau đám cưới, bạn cần phải tiêm phòng để ngăn chặn các bệnh nguy hiểm như cúm, rubella... có thể ảnh hưởng tới bé. Tác dụng của thuốc chỉ phát huy trong vòng từ 3 đến 6 tháng trước khi mang thai nên bạn cần có kế hoạch cụ thể và tìm thời điểm tiêm phù hợp.

Bạn có thể đến các bệnh viện chuyên về sản để tiêm hoặc tới Phòng tiêm chủng số 70 Nguyễn Chí Thanh, 135 Lò Đúc, đều là các địa chỉ tin cậy dành cho những cô dâu sắp cưới. Việc khám sức khỏe và tiêm phòng là điều cần thiết để hai bạn có được sức khỏe ổn định, chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới và hôn nhân hạnh phúc.

Ngôi sao​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl