Địa chỉ khám nam khoa ở bình dương uy tín


Nhiều nam giới thắc mắc rằng phòng khám nam khoa ở bình dương nào uy tín? Vì địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa thì nhiều, nhưng nơi đảm bảo, chất lượng thì lại ít, chính vì thế khiến người bệnh không khỏi hoang mang. Và để giải đáp thắc mắc này thì các đấng mày râu quan tâm hãy cùng chúng tôi theo dõi trong nội dung bên dưới.

Phòng khám nam khoa ở bình dương hiệu quả, uy tín

Theo các số liệu thống kê trong những năm gần đây cho thấy, ngày càng nhiều nam giới mắc phải các bệnh nam khoa (là những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục của nam) như: Xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, liệt dương, yếu sinh lý, hẹp bao quy đầu…

Nguyên nhân gây ra những căn bệnh này chủ yếu là do nam giới phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống, cộng thêm việc quan hệ tình dục không an toàn cũng như sử dụng quá nhiều các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…) khiến cho nam giới có thể mắc phải bệnh nam khoa bất cứ khi nào.


Và những căn bệnh nam khoa mà phái mạnh hay gặp phải đó là:

Xuất tinh sớm: Là tình trạng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn từ 3 – 5 phút và không theo ý định, mong muốn của nam giới, khi mà cả hai chưa đạt được đạt khoái cảm.

Rối loạn chức năng cương cứng: Là tình trạng “cậu nhỏ” bất chợt cương cứng, khi không có các kích thích, tuy nhiên khi thực sự lâm trận thì không thể cương cứng được.

Liệt dương: Là tình trạng dương vật không cương cứng được hoặc cương yếu và xơ vữa động mạch là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng này.

Chứng cong dương vật:
Là tình trạng dương vật khi cương cứng bị lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên, nguyên nhân có thể là do bẩm sinh hoặc do các chất thương.

Chứng dài/hẹp bao quy đầu: Là tình trạng da quy đầu không thể kéo xuống được khi dương vật cương cứng, nguyên nhân chủ yếu là do bẩm sinh, ngoài ra trường hợp bị hẹp bao quy đầu có thể là do các bệnh lý khác gây nên.

Viêm niệu đạo: Nguyên nhân gây nên bệnh có thể là do các tác nhân như vi khuẩn lậu, nấm Chlamydia...khiến cho phái mạnh có hiện tượng là đi tiểu rắt, tiểu buốt, khó tiểu tiện…

Phì đại tuyến tiền liệt: Là tình trạng tuyến tiền liệt bị tăng sinh bất thường, làm chèn ép niệu đạo, gây tiểu khó, căn bệnh này thường gặp ở những nam giới đã cao tuổi.

Giãn mạch thừng tinh: Là trạng thái các tĩnh mạch ở vùng bìu bị giãn ra, làm ngăn cản dòng máu lưu thông đến dương vật gây, từ đó khiến phái mạnh bị đau khi quan hệ tình dục hay khi di chuyển.

Những căn bệnh trên đây nếu không được điều trị kịp thời thì có thể sẽ khiến cho sức khỏe của phái mạnh phải đối mặt với nhiều nguy hại, làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, vì luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, khả năng sinh sản bị suy giảm, có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn nếu không được cứu chữa kịp thời, đối với những căn bệnh như (giãn mạch thừng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương….).


Chính vì thế cần nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa ở binh dương để được chữa trị ngay, không nên vì quá ngại ngùng mà khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn, khiến cho quá trình điều trị gặp nhiều khó khăn.

Với những điều kiện, chất lượng dịch vụ như:

Cơ sở, phòng khám nam khoa ở bình dương khang trang, sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi như hệ thống máy lạnh, tivi, wifi đem đến cho người bệnh không gian thoải mái khi đến khám, chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề thành thạo, giúp cho việc chẩn đoán, điều trị bệnh được chính xác hiệu quả.

Luôn đầy đủ các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại và được nhiều chuyên gia công nhận, đánh giá cao, giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám, chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng, niêm yết theo quy định và thông báo cho người bệnh biết trước khi bước vào quá trình trị liệu.

Phương pháp luôn được cập nhật mới nhất như: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, chiếu sóng trị liệu (sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…), kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật….

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.