6 mẹo nhỏ giúp phái đẹp đảm bảo sức khỏe tình dục sau sinh


42
2
6
35
Xu
0
6 mẹo nhỏ giúp phái đẹp đảm bảo sức khỏe tình dục sau sinh


Sau khi sinh con vấn đề khiến phụ nữ lo lắng nhất đó là sự thay đổi theo chiều hướng xấu đi của vòng một, thiên chức làm mẹ chính là niềm hạnh phúc, là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ.


Tuy nhiên, để có được niềm hạnh phúc ấy, người phụ nữ không những phải trải qua những tháng ngày mang nặng đẻ đau mà còn phải chịu nhiều ảnh hưởng sau khi sinh.





Dưới đây là một số thay đổi của phụ nữ sau khi sinh con


1. Sợ bị chồng chê


Phụ nữ bao giờ cũng mong muốn mình luôn thật đẹp trong mắt những người xung quanh và quan trọng nhất, họ muốn bao giờ cũng đẹp trước “bố của con mình”. Vì vậy, một khi nhan sắc bị xuống dốc, họ không còn tự tin, thay vào đó là nỗi lo lắng, thậm chí dẫn đến khủng hoảng tâm lý trầm trọng.


Lại thêm một điều nữa: Nhiều ông chồng thì cảm thông và rất thương vợ nhưng cũng có không ít các ông lại chê vợ xấu, vợ già sau sinh. Lướt trên diễn đàn của các trang mạng xã hội dành cho phụ nữ, chúng ta sẽ bắt gặp không ít những chia sẻ như: “Sau khi sinh, người mập lên, da bị rạn nứt, ngực bị chảy xệ, mất hết cả tự tin. Vậy mà chả được cảm thông chia sẻ lại còn bị chê nọ kia nữa chứ. Các chị thấy có đúng không? Cho em trưng cầu dân ý làm sao để các ông chồng đừng chê vợ xấu sau sinh?” hay “Dù ông xã không chê nhưng suốt ngày trêu em là “mẹ mướp”! Mà cũng phải thôi, đến em nhìn còn thấy chán nữa là! Những ngày có con vất vả, giảm cân nhanh khiến cho núi đôi lại càng xấu, nhỏ và dài ra. Chẳng phải nói cũng biết em buồn thế nào”.


2. Nhan sắc xuống dốc sau sinh


Trong suốt thời kỳ mang thai, phụ nữ phải trải qua nhiều sự xáo trộn về sinh lý cũng như thói quen sinh hoạt. Cộng với việc phải chăm sóc con sau sinh khiến phụ nữ không còn thời gian để quan tâm tới bản thân mình. Chính vì vậy, sau khi sinh, nhan sắc phụ nữ xuống dốc một cách nhanh chóng:


- Vóc dáng: Không còn thân hình thon gọn như thời con gái vì bị tăng cân đột ngột, vòng hai nhiều mỡ thừa và vòng một bị biến dạng - trở nên chảy xệ, kém săn chắc, teo nhỏ…


- Da dẻ: Thường bị nám, sạm, nhăn, khô, nổi mụn…


3. Đâu là giải pháp?


Thấu hiểu được những nỗi lo khó chia sẻ ấy, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công dụng của Pueraria mirifica (còn gọi là sâm tố nữ hay Kwao Krua trắng) xuất xứ từ Thái Lan vào sản phẩm viên uống Đào Thiên nhằm giúp phục hồi vòng một sau sinh cho chị em phụ nữ.




Cachchuabenh.net (TH)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl