“Kìm” tốc độ tăng cân cho phụ nữ sau sinh


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Phụ nữ mất 9 tháng để đạt được trọng lượng trong khi mang thai, nhưng nó có thể mất 9 tháng sau đó hoặc thậm chí lâu hơn để đưa cân nặng cơ thể trở về như thưở ban đầu.


Điều này có thể khiến nhiều phụ nữ cảm thấy chán nản và căng thẳng với chính trọng lượng cơ thể sau khi sinh. May mắn thay, vẫn có nhiều cách để những phụ nữ sau sinh có thể tăng tốc độ giảm cân và đạt được vóc dáng mơ ước một cách nhanh chóng.


Cho con bú sữa mẹ


Con bú sữa mẹ là một biện pháp lành mạnh vừa tốt cho sức khỏe của em bé nhà bạn vừa có thể tăng tốc độ giảm cân cho bạn nữa.







Theo nhiều nghiên cứu thì muốn giảm cân nhanh hơn sau sinh, những phụ nữ nên cho con bú. Thực tế, những phụ nữ cho con bú sữa mẹ có thể giảm đến hơn 3kg trong 1 tháng trong thời gian 4-6 tháng đầu tiên sau sinh nở.


Ngoài ra, khi kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục lành mạnh, hành động cho con bú sữa mẹ có thể thực sự gia tăng tốc độ giảm cân và mất chất béo cho phụ nữ nhiều hơn nữa.

Tập thể dục


Tập thể dục là điều cần thiết để giúp tiêu hao chất béo và trọng lượng cơ thể cho phụ nữ sau sinh mặc dù những phụ nữ này thường rất khó khăn để tìm thời gian thích hợp luyện tập thể dục.


Song trong vòng 6 tuần đầu sau khi sinh, hầu hết phụ nữ có thể tham gia đi bộ cường độ vừa phải hoặc có thể tham gia vào các bài tập tốt cho hệ tim mạch, chẳng hạn như chạy bộ, thể dục nhịp điệu, bơi lội, đi xe đạp 3-5 ngày mỗi tuần. Những hoạt động này giúp đốt cháy calo, tiêu hao chất béo và giúp giảm cân nhanh chóng.



Chế độ ăn uống




Sau khi sinh nếu bạn muốn giảm trọng lượng thì phải cân nhắc thay thế các thực phẩm chế biến bằng những thực phẩm tự nhiên, chẳng hạn như khoai tây chiên và kẹo được thay bằng thịt gà, ngũ cốc, trái cây và rau quả.


Ăn những thực phẩm này cùng với các sản phẩm sữa ít chất béo sẽ giúp phụ nữ sau sinh mất chất béo. Ngoài ra, những loại thực phẩm tự nhiên còn thúc đẩy một cảm giác sung mãn khiến phụ nữ có thể ăn ít hơn. Bên cạnh đó, những thực phẩm này cũng thường có ít calo hơn so với các thực phẩm chế biến khác. Tiêu thụ ít calo mỗi ngày là một cách nhanh chóng để giảm vòng 2 nhanh nhất cho phụ nữ sau sinh.

Ngủ trưa


Hầu hết khi bắt đầu sinh em bé, thói quen ngủ trưa luôn là một điều xa xỉ đối với các bà mẹ trẻ. Song dù thế nào, bạn cũng nên thực hiện những giấc ngủ ngắn trong ngày để giúp giảm trọng lượng nhé.


Khi phụ nữ bị tước đoạt giấc ngủ, họ có xu hướng khao khát và chọn ăn những thực phẩm giàu calo và đường cao, thúc đẩy tăng cân. Ngoài ra, không ngủ đủ giấc cũng có thể cản trở sự trao đổi chất của phụ nữ. Do đó, ngủ trưa khi cần thiết là một cách nhanh chóng đánh mất trọng lượng cho các phụ nữ sau sinh nở

Mẹ yêu con.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl