Sữa rửa mặt Cetaphil mua ở đâu


Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil là sản phẩm của Galderma và được sản xuất tại Canada với yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng. Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ 2006, chỉ sau 3 năm Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy hàng đầu tại thị trường Viêt Nam. Điều này đã khẳng định được sự khác biệt vượt trội về chất lượng cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Vậy điều gì đã làm nên thành công của Cetaphil?
Đặc tính độc đáo của sản phẩm
Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil chứa chất làm sạch không xà phòng, không chứa hương hiệu và có độ pH tương đương với pH sinh lý tự nhiên của da.
Cetaphil giúp làm sạch làn da dịu nhẹ mà không gây khô da, không gây kích ứng, không gây cảm giác nhầy khó chịu khi sử dụng. Độc đáo hơn, Cetaphil còn giúp duy trì tốt chức năng hàng rào bảo vệ da, không làm bít tắc lỗ chân lông và không sinh nhân mụn trứng cá. Bên cạnh đó, thành phần propylene glycol trong Cetaphil có tác dụng kéo nước từ môi trường bên ngoài để bổ sung cho da nên giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giữ cho làn da luôn mềm mại và mịn màng sau khi sử dụng.
Công dụng đa năng
Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil dùng cho người lớn để rửa mặt hàng ngày, tẩy trang, làm sạch trước khi thoa thuốc điều trị các bệnh lý về da, tắm khô cho các sản phụ hay bệnh nhân sau phẫu thuật. Không chỉ vậy, Cetaphil còn dùng để tắm hàng ngày cho trẻ để ngăn ngừa tình trạng da bị rôm sảy, hăm da, ngứa da ở trẻ một các hiệu quả.
Thuận tiện khi sử dụng
Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil có thể dùng với nước hoặc dùng khô, nhờ ưu điểm đặc biệt này mà Cetaphil có thể dùng để tắm khô cho các sản phụ mới sinh, người cao tuổi hay các bệnh nhân sau khi phẫu thuật. Cetaphil cũng là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình trong những chuyến du lịch hay picnic ngắn ngày.
Cetaphil – sản phẩm được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng và được chứng minh là thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Thông tin sản phẩm :
http://tuphuongpharmacy.com/san-pham/thuoc/dung-ngoai/sua-rua-mat-cetaphil-473-ml
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.