Hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt trị mụn cho nam đúng cách


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn rất tốt cho nam giới, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Không chỉ làm sạch da mà còn có tác dụng trị mụn rất hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng sữa rửa mặt cho đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ cách dùng sữa rửa mặt trị mụn cho nam http://www.meotrimuntrungca.com/sua-rua-mat-tri-mun-loai-nao-tot-nhat-cho-nam-va-nu.html đúng cách, mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa cũng như điều trị mụn.




1. Lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam giới có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng loại da của mỗi người mà lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Để thuận tiện hơn cho việc sử dụng sữa rửa mặt trị mụn thì hầu hết trên các sản phẩm các nhà sản xuất đều ghi rõ loại da phù hợp để sử dụng chúng. Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây là bạn cần xác định đúng mình thuộc loại da nào trong tất cả các loại da sau đây:

- Da thường: Đây là một loại da lý tưởng và đặc trưng nhất, rất dễ nhận biết vì đây là da mịn màng, các lỗ chân lông nhỏ và ít chất bã trên da.

- Da nhờn: Đây là loại da lúc nào cũng ướt nhờn, bóng loáng, lỗ chân lông rộng và thường xuyên bị nổi mụn. Sau khi rửa mặt, da thường sáng màu hơn trước đó.

- Da khô: Tình trạng bề mặt da bị khô ráp, cằn cỗi là do các tuyến bã nhờn hoạt động yếu, tiết ít chất nhờn nên khiến cho da mặt bị mất độ ẩm. Đặc biệt là khi thời tiết trở lạnh, da mặt trở nên khô hơn và có hiện tượng tróc vảy.

- Da hỗn hợp: Đây là một loại da rất đặc biệt, bởi trên mặt có đến 2 vùng da có đặc điểm khác nhau, da thường khô ở hai bên má và da nhờn ở vùng trán, mũi, cằm.


2. Các bước sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam đúng cách




- Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm để giúp cho lỗ chân lông được giãn nỡ, những nhân mụn nhỏ có thể thoát khỏi bề mặt da. Không những thế, vệ sinh ra mặt bằng nước ấm cũng chính là cách massage da mặt hiệu quả nhất.

- Bước 2: Đánh sữa rửa mặt trị mụn cho nam thành dạng bọt. Đầu tiên, bạn lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ như hướng dẫn cho ra lòng bàn tay rồi xoa đều, đánh tạo bọt, lưu ý nên làm ướt tay trước khi cho sữa rửa mặt lên. Có như vậy thì sản phẩm mới phát được hết tác dụng của nó.

- Bước 3: Massage nhẹ nhàng lên da mặt. Sau khi đã xoa đều sữa rửa mặt trị mụn cho nam lên da mặt, lúc này dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 lần. Lưu ý, không nên quá mạnh tay tránh làm ảnh hưởng đến làn da và hình thình những nếp nhăn xấu xí trên da.

- Bước 4: Rửa sạch lớp bọt. Tốt nhất bạn nên sử dụng nước lạnh để rửa sạch lớp bọt trên da sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể dùng một cái khăn mềm và sạch để lau mặt để loại bỏ hoàn toàn lớp bọt cùng bụi bẩn trên da mặt.

- Bước 5: Kiểm tra da mặt lại sau khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn. Đây là bước cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng, nếu không loại bỏ hoàn toàn sữa rửa mặt sẽ khiến cho da bị kích ứng và tình trạng mụn sẽ ngày càng trầm trọng hơn. Tốt nhất, bạn nên soi gương cẩn thận, rà soát lại một lần nữa và kiểm tra kỹ càng trên gương mặt lẫn vùng cổ.


Trên là các bước sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam đúng cách mà bạn nên áp dụng. Vì như vậy sẽ đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị mụn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình, nên ăn nhiều rau củ quả và tránh xa các món ăn cay nóng, các loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, nước ngọt có gas... đặc biệt là ngủ đủ giấc, không thức khuya. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại kem trị mụn cho nam http://www.meotrimuntrungca.com/kem-tri-mun-cho-nam-gioi-tot-nhat.html giới giúp đánh mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl