Lợi ích dinh dưỡng của trà gừng


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Các nhà khoa học cho biết, trà gừng là lọai thức uống thảo dược chứa nhiều chất dinh dưỡng và mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe.Dưới đây là một số lợi ích cụ thể của trà gừng. Chống say tàu xe: Trong trường hợp mắc phải chứng say tàu xe trong khi đi du lịch, bạn không cần phải uống thuốc, mà chỉ cần uống một ly trà gừng trước khi xe chuyển bánh cũng sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng khó chịu này. Hỗ trợ tiêu hóa: Khi bạn bị táo bón, để giảm triệu chứng khó chịu, bạn hãy uống trà gừng. Vì loại thức uống thảo dược này đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và giúp cơ thể hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng.
Giảm viêm: Nghiên cứu cho thấy, trà gừng cũng rất hiệu quả trong việc giúp làm giảm tình trạng viêm hoặc sưng quanh khớp. Bởi vì trà gừng là nguồn giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng chống lại các gốc tự do gây hại.
Giảm sốt: Các chuyên gia cho biết, trong trường hợp bị sốt và cúm, bạn nên thưởng thức một tách trà gừng, các triệu chứng khó chịu sẽ thuyên giảm một cách rõ rệt.
Ảnh minh họa: Internet
Tăng cường tuần hoàn máu: Trà gừng đã được chứng minh có tác dụng tăng cường quá trình tuần hoàn máu và cung cấp oxy tới các cơ quan trong cơ thể. Nhờ thế, khi uống trà gừng sẽ giúp tăng cường sức khỏe của bạn. Ngừa đau do kinh nguyệt: Bạn có thường cảm thấy đau đớn trong chu kỳ kinh nguyệt? Nếu có, bạn hãy sử dụng một chiếc khăn thấm trà gừng đắp lên phần bụng, cảm giác đau sẽ dịu ngay lập tức.
Tăng cường hệ miễn dịch: Các thành phần chất chống oxy hóa chứa trong trà gừng là một công cụ đắc lực giúp tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, khi uống trà gừng sẽ giúp cơ thể bạn tăng khả năng chống lại các bệnh nhiễm.
Giúp giảm căng thẳng: Nghiên cứu cho thấy, trà gừng còn có tác dụng giúp giảm căng thẳng. Trong trường hợp bị căng thẳng, bạn hãy uống hoặc thậm chí chỉ cần hít mùi thơm tỏa ra từ trà gừng, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.
Theo Phunuonline.com.vn​
Lợi ích dinh dưỡng của trà gừng * Tin Sức Khỏe.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl