Bí quyết giúp phụ nữ trên tuổi 40 thụ thai thành công


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Phụ nữ trên tuổi 40 vẫn có khả năng làm mẹ một cách tự nhiên.Đối với hầu hết phụ nữ, việc mang thai sẽ trở thành nỗi lo lắng, áp lực nặng nề nếu như sau một thời gian dài mà vẫn “chưa có tin vui”. Đặc biệt, với những phụ nữ đã luống tuổi, bước sang thời kỳ mãn kinh, việc có con cũng trở nên khó khăn. Ngoài sự thay đổi tự nhiên trong cơ thể, độ tuổi, sự căng thẳng và chờ đợi cũng khiến thiên chức làm mẹ trở nên không hề dễ dàng.Một số gợi ý dưới đây có thể giúp những phụ nữ trong trường hợp này dễ thụ thai hơn.Ngưng sử dụng các biện pháp tránh thaiHãy ngưng sử dụng tất cả các biện pháp tránh thai như bao cao su, thuốc tránh thai… điều này sẽ giúp cơ thể trở lại chu kỳ tự nhiên và hỗ trợ cho việc thụ thai.Đừng chán nảnNếu bạn đã cố gắng có thai trong một thời gian khá dài mà chưa thành công, bạn có thể chán nản và thất vọng. Hãy nhớ rằng bạn đã ở tuổi 40, nghĩa là việc sản xuất trứng trong cơ thể đã giảm đáng kể. Thực tế, cơ hội mang thai lúc này của bạn chỉ là 50% so với những người trong độ tuổi sinh sản. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và cố gắng quan hệ theo thời gian trưng rụng để có kết quả tốt nhất.
Bỏ thuốc láCả bạn và đối tác cần phải bỏ thuốc lá trong thời kỳ thụ thai. Hút thuốc có thể ngăn cản quá trình thụ thai, gây chậm trễ việc trứng tiếp xúc với tinh trùng. Trong thực tế, nicotine sẽ làm giảm lượng tinh trùng và gây khuyết tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh.Giảm cânNếu bạn bị thừa cân, bạn cần giảm cân trước khi có ý định sinh con ở tuổi sau 40. Béo phì có thể là nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường trong quá trình mang thai, tăng nguy cơ sẩy thai.Hiểu biết cơ thể mìnhBạn cần kiểm tra thời gian rụng trứng và hoạt động tình dục thường xuyên. Cần chắc chắn rằng đối tác của bạn đủ sức khỏe và kiên nhẫn cũng như chất lượng tinh trùng. Những người đàn ông trên 60, 70 tuổi thường có lượng tinh trùng thấp hơn.Thụ tinh trong ống nghiệmNếu một trong 2 người không thể bảo đảm được chất lượng trứng hoặc tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Bạn có thể gia tăng khả năng có con lên tới 43% so với mức bình thường là 10-15%.
Theo TTVN.vn​
The post Bí quyết giúp phụ nữ trên tuổi 40 thụ thai thành công appeared first on Tin Sức Khỏe.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.