Bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Có nhiều cơ thể hấp thụ thức ăn tốt nên tăng cân rất nhanh nhưng cũng có những người ăn hoài mà vẫn gầy vậy bí quyết nào để tăng cân nhanh chóng và hiệu quả?




Bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Để biết được cơ thể bạn đang trong tình trạng thừa cân hay thiếu cần người ta thường dựa vào chỉ chỉ số cân nặng cơ thể BMI. Chỉ số này được tính bằng cách lấy cân nặng chia cho bình phương chiều cao. Theo đó, những người nằm trong top từ 18 đến 23 là được xem là bình thường. Dưới 18 là top người quá gầy. Khi cơ thể trở nên gầy gò sẽ khiến bạn mặc cảm khi giao tiếp gặp phải các vấn đề về tâm lý thậm chí nặng hơn nữa có thể khiến bạn bị tự kỷ. Vậy bí quyết nào giúp các cô nàng gầy gò có thể tăng cân một cách nhanh chóng mà không cần dùng thuốc tăng cân.

Bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không cần dùng thuốc tăng cân


Điều quan trọng nhất chính là lấy lại cảm giác thèm ăn thì lúc đó bạn mới có thể tăng cân nhanh chóng bằng các bí quyết sau đây:

  • Kết hợp tập các môn thể thao dành cho người gầy
Ưu tiên tập các môn thể thao đòi hỏi sự vận động nhiều như: bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo…vì khi cơ thể mệt mỏi sẽ khiến bạn có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn.

  • Tạo những thói quen tốt
Hạn chế hút thuốc lá và có chế độ làm việc hợp lý, tinh thần luôn thoải mái vì đây là những nguyên nhân khách quan khiến bạn có cảm giác chán ăn.

Thay đổi những thói quen hàng ngày như: ăn thành nhiều bữa phụ thay vì một bữa chính, thường xuyên ăn thịt nạc, thịt bò hoặc uống sữa nguyên kem 2-3 ly.


  • Tăng cường thực phẩm giàu năng lượng


Bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Cân bằng năng lượng là yếu tố hết sức quan trọng nên lượng calo mà bạn hấp thụ mỗi ngày phải nhiều hơn lượng calo mà bạn tiêu thụ và luôn luôn đảm bảo rằng bữa ăn phải đa dạng các món ăn.

Chuyên gia dinh dưỡng Mai Hồng Loan tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cho biết một số thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như: ngũ cốc, thực phẩm có chứa tinh bột hoặc thức ăn chế biến từ đậu, sữa, món tráng miệng có chứa đường, hoa quả khô, cá… và nên ăn thành nhiều bữa phụ trong ngày vì khi đó dạ dày của bạn không bị “quá tải” do các bữa ăn chính quá nhiều chất.

Chuyên gia sức khỏe Cô Lại Thị Anh tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược 2017 cho biết: trung bình một người phụ nữ lao động trí óc cần phải tiêu hao khoảng 1900 kalo. Do đó, mỗi người cần phải tiêu hao thêm khoảng 1000 kalo hằng ngày để tăng ít nhất nửa kg mỗi tuần. Và khẩu phần ăn phải nhiều hơn những người bình thường.


  • Kết hợp thêm một số thuốc bổ khác
Ngoài chế độ ăn hợp lý, thay đổi thói quen thì bản thân các chị em cũng nên dùng thêm một số thuốc bổ như vitamin và các chế phẩm vi sinh vật giúp tiêu hóa tốt như Viabiovit – giúp quá trình tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất của bạn được tốt hơn hoặc Pharmaton thuốc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Cũng có thể dùng thêm một số bài thuốc Đông Y như: cốm bổ tỳ tiêu cam tích… được bán trên toàn quốc tuy nhiên cần cẩn trọng khi mua thuốc vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều người bán thuốc giả, thuốc gây béo dưới dạng thuốc bột, thuốc gây tích nước nhanh…

Nguồn: thuocviet.edu.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl