Địa chỉ tư vấn viêm gan miễn phí tại TP HCM


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bạn có biết, viêm gan siêu vi là một trong những hiểm họa sức khỏe trên thế giới cũng như Việt Nam. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM, cho biết các loại siêu vi viêm gan A, B, C, D và E có thể gây bệnh viêm gan cấp tính hoặc mạn tính.

Trong số đó, viêm gan mạn tính do siêu vi viêm gan B và C có thể gây biến chứng xơ gan, ung thư gan cùng nguy cơ tử vong cao. Theo ước tính, ở Việt Nam có khoảng 15% dân số bị nhiễm siêu vi viêm gan B, C . Để phát hiện sớm và điều trị bệnh viêm gan siêu vi hiệu quả, bạn nên chủ động đi khám và thực hiện các xét nghiệm tầm soát bệnh.

Mới đây, để hưởng ứng ngày phòng chống viêm gan thế giới 28 – 7, văn phòng đại diện Hoffmann-La Roche tại Việt Nam hợp tác cùng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh thành lập phòng tư vấn viêm gan miễn phí đầu tiên ở Việt Nam. Phòng tư vấn dành cho bệnh nhân của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, đối với bệnh nhân bên ngoài, phòng tư vấn sẽ tổ chức các hoạt động tư vấn trực tuyến ở giai đoạn sau.

Phòng tư vấn chính thức hoạt động vào ngày 5-8. Địa chỉ: bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, 764 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

(www.womenshealthvn.com)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl