Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng năm 2018 vào cuối tuần


75
0
6
29
Xu
7
Với những người vừa muốn đi làm vừa muốn đi học thì việc chọn lựa địa chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 năm 2018 ngoài giờ hành chính rất quan trọng. Vậy nên học ở địa chỉ nào?.


Văn bằng 2 Cao đẳng là hình thức đào tạo dành cho những người đã có ít nhất một văn bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên. Nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường không tìm được công việc phù hợp, phải làm việc trái ngành hoặc không thích công việc hiện tại nên đã chọn học văn bằng 2 ở một ngành khác để chuyển đổi nghề nghiệp.

Hiện nay nhu cầu nhân lực ngành Dược ở nước ta rất lớn, sinh viên sau khi TN Cao đẳng Dược ra trường có thể làm việc ở nhiều vị trí như Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ Nhà thuốc, nhân viên Marketing Dược, Trình Dược viên, tham gia vào quá trình sản xuất thuốc tại các công ty Dược hoặc tự mở quầy thuốc tư nhân… Nhận thấy những cơ hội việc làm rộng mở trong ngành Dược, nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM để tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng năm 2018. Điều kiện đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.

Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng ngành Dược theo luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược có hiệu lực từ ngày 1/1/2017. Thời gian học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 vào Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 cũng giống như Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn từ 18 – 20 tháng tùy từng đối tượng học viên. Thời gian đào tạo 18 tháng áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng hộ sinh.... Thời gian đào tạo là 20 tháng nếu thí sinh đã TN Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Báo chí, Sư phạm, quản trị kinh doanh…


Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Văn bằng 2 gồm những gì?

Thí sinh có mong muốn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như sau:

02 bản photo công chứng giấy chứng nhận TN Cao đẳng/Đại học
02 bản photo có công chứng bảng điểm hệ Cao đẳng trở lên
04 Ảnh cỡ 3x4 ghi thông tin đầy đủ ở mặt sau ảnh
01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ thông tin người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần thiết.

Nguồn: Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Tây Ninh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.