Trị yếu sinh lý bằng ... ếch tươi


duocphamnamgioi

New Member
5
0
1
36
Xu
0
Một nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý là do cơ thể của bạn thiếu chất kali, làm cho các testosterone ở đầu dương vật không thể hoat động, và dẫn đến hiện tượng không thể cương cứng. Trong thành phần thịt ếch có chất kali, có khả năng thúc đẩy khả năng hoạt động của testosterone ở đầu dương vật.

Điều trị yếu sinh lý có rất nhiều cách: chế độ ăn uống hợp lý, dùng dược phẩm phục hồi và chữa trị, có một cách rất đặc biệt đang được ưu chuông tại Peru, đó là dùng sinh tố ếch tươi.



Nếu mới nghĩ đến sinh tố ếch tươi thì sẽ rất khó có thể uống được, nhưng loại sinh tố này có mùi vị không khác so với các loại sinh tố trái cây khác. Những con ếch tươi được làm thịt, lột da, xay cùng với nhiều loại hoa qua như bơ, rượu. Rượu sẽ át đi vị tanh của ếch và làm tái thịt ếch. Ếch xay với hoa quả có vị ngon và rất hấp dẫn.

Theo những người dân ở Lima (Peru), sinh tố ếch tươi được ví ngang với Viagra - thần dược cho những người bị yếu sinh lý. Dù chưa biết thực hư tác dụng của thức uống này ra sao nhưng một điều có thể chắc chắn rằng sử dụng đều đặn thực phẩm có ích này sẽ giúp cơ thể có sức đề kháng, chống các bệnh đường hô hấp và giải tỏa áp lực. Đây là tác dụng tích cực đã được các nhà khoa học kiểm chứng.

Ngoài ra, theo người dân ở đây thì món ngon này còn giúp đàn ông thấy dẻo dai, tăng cường khả năng sinh lý, nâng cao bản lĩnh đàn ông trong chuyện phòng the.

Theo những kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong thời gian điều trị chứng bệnh yếu sinh lý, thì đây có thể là một cách chưa bệnh đơn giản và có hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, với việc chế biến khá phức tạp, nên đây chưa chắc đã là cách điều trị bệnh tốt nhất cho bạn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl