Cách tắm trắng cho nam tại nhà đơn giản bằng cà chua


H

hiennt_321995

Khách
Không ít chàng trai hiện nay cũng có mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng. Tuy nhiên, làn da của nam giới nói chung thường hay tiết dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và lỗ chân lông to… làm ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài của các bạn nam.

Vậy nam giới làm thế nào có được làn da trắng sáng như mong muốn? Ngoài các biện pháp như sử dụng viên uống trắng da kem làm trắng da cho nam và sữa tắm cho nam giới. Các bạn nam cũng có thể khám phá các cách ắm trắng cho nam giới tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên qua bài viết dưới đây nhé!

Có rất nhiều phương pháp tắm trắng bằng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn mà hiệu quả. Các bạn nam có thể sử dụng nó để tắm trắng mà không cần quá cầu kỳ mất thời gian trong khâu chuẩn bị.
Sau đây bài viết sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp tắm trắng cho nam bằng sữa tươi, cà chua và bột yến mạch

Cà chua có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn cản quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, cà chua còn có tính axit tự nhiên, giúp tẩy trắng da hiệu quả. Kết hợp cà chua với sữa tươi và yến mạch giúp dưỡng ẩm cho da một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Bạn sẽ không cần lo ngại về việc da bị khô khi sử dụng cà chua tẩy trắng da.
Để thực hiện công thức tắm trắng cho nam giới này, bạn chỉ cần ép nước 3 – 4 quả cà chua chín, rồi trộn thêm 1/2 hộp sữa chua cùng 3 muỗng canh bột yến mạch thành hỗn hợp sệt. Sau khi tắm sơ qua với nước ấm, bạn đắp hỗn hợp lên toàn thân, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 5 – 1o phút rồi xả sạch lại với nước. Có thể dùng thêm sữa tắm hoặc không.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl