Điều trị viêm gan c có tốn kém không?


Hiện nay, tại Việt Nam đã có thuốc điều trị dứt điểm viêm gan C. Interferon và Ribavirin đang là hai loại thuốc thường được sử dụng trong điều trị viêm gan C. Thực tiễn cho thấy, khi điều trị kết hợp 2 loại này trên thì tỷ lệ khỏi bệnh là 50% đến 70% (tùy từng type virus), tỷ lệ tái phát sau khi khỏi là <5%.

Như vậy, bệnh viêm gan C có thể điều trị khỏi hoàn toàn. Ngoài Interferon và Ribavirin, trên thế giớ cũngi đã có nhiều loại thuốc thế hệ mới để điều trị viêm gan C với ưu điểm thời gian điều trị ngắn. Tiêu biểu trong số đó là Sofosbuvir – một loại thuốc mới trong điều trị viêm gan C. Thuốc có tỷ lệ điều trị khỏi bệnh lên tới 93 – 99%, tỷ lệ tái phát <1%. Sự ra đời của Sofosbuvir đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc chiến chống viêm gan virus C.

>> Chi tiết xem thêm tại: Điều trị viêm gan c có tốn kém không?

Nhìn chung, chi phí điều trị viêm gan C lại không hề rẻ so với thu nhập của phần lớn người dân Việt Nam. Với phác đồ sử dụng Interferon với Ribavirin, 1 tháng người bệnh sẽ tốn khoảng 10 triệu đồng tiền thuốc, chưa bao gồm các chi phí khác như khám chữa bệnh hay là xét nghiệm… Thời gian điều trị bệnh cũng kéo dài, thường là từ 6 đến 12 tháng, vậy nên một lộ trình điều trị viêm gan C chỉ tính nguyên tiền thuốc đã dao động từ 60 tới 120 triệu đồng. Phác đồ điều trị mới với Sofosbuvir, chi phí này còn cao hơn rất nhiều.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC BỆNH VỀ GAN NGAY HÔM NAY

PHÒNG KHÁM KIM MÃ -
Địa chỉ vàng khám gan uy tín!
Địa chỉ : Số 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nôi
Điện thoại: 0437.181.999
Website: http://phongkhamkimma.com
Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl