Công nghệ xóa xăm môi tốt nhất hiện nay


H

hiennt_321995

Khách
Công nghệ xóa xăm môi tốt nhất hiện nay

Xăm môi trở thành trào lưu nở rộ trong khoảng nhiều năm gần đây của các chị em. Tuy nhiên, khi màu môi bạn xăm trở nên lỗi mốt hay không hợp thời, không còn được ưa chuộng nữa thì nhiều chị em sẽ có nhu cầu xóa xăm môi để lấy lại màu môi nguyên thủy hay để xăm một màu môi khác hợp thời hơn. Vậy liệu chị em có biết cách xóa xăm môi như thế nào và giải pháp nào giúp xóa xăm môi một cách an toàn và hiệu quả nhất?

Tại sao cần phải xóa xăm môi?

]Xóa xăm môi là phương pháp giúp loại bỏ đi màu mực xăm cũ còn bám lại trên tế bào biểu bì môi để môi trở lại trạng thái màu tự nhiên hoặc có thể tiến hành xăm theo một màu mực khác hợp theo nhu cầu người dùng.

Những đối tượng có nhu cầu xóa xăm môi:

– Người sở hữu màu môi bị nhợt nhạt, bay mực

– Màu môi bị biến đổi màu sắc hay đã bị lỗi mốt

– Muốn xóa bỏ màu môi xăm do không hài lòng hay bị lỗi trong quá trình xăm

– Trường hợp người xăm môi bị bệnh, dị ứng với màu xăm
Phương pháp xóa xăm môi tiên tiến nhất hiện nay - Laser Toning Plus

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ xuất hiện không ít những công nghệ để xóa xăm môi như sử dụng hóa chất, đốt điện hay phẫu thuật,… Tuy nhiên những phương pháp này tỏ ra kém hiệu quả và không phù hợp với đặc điểm nhạy cảm của vùng da môi.

Da môi bạn sở hữu một cấu trúc vô cùng đặc biệt, làn da môi thường mỏng nên rất dễ bị tổn thương, chúng được bao phủ bởi lớp niêm mạc và bán niêm mạc. Vì vậy, xóa xăm vùng môi đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật cao và đặc biệt. Và công nghệ Laser Toning Plus chính là sự lựa chọn hàng đầu trong xóa xăm tại những vị trí nhạy cảm như môi, mí mắt.
Laser Toning Plus được các chuyên gia đánh giá là công nghệ xóa xăm môi an toàn nhờ vào việc sử dụng các bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia laser chuyên dụng cho vùng niêm mạc giúp tác động tới vị trí mực xăm đồng thời loại bỏ triệt để màu mực mà không gây tổn thương da hay để lại sẹo.
Phương pháp Laser Toning Plus đặc biệt thích hợp với việc xóa xăm vùng môi bởi tính an toàn và hiệu quả đã được FDA chứng nhận.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.